Mua tên miền ở đâu rẻ nhất, tốt nhất [UY TÍN]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Mua tên miền ở đâu rẻ nhất tốt nhất có lẽ là câu hỏi bất kỳ người dùng nào cũng thắc mắc khi có nhu cầu mua tên miền. Vậy nên nếu đang khó lựa chọn một tên miền cho website. Hoặc đã lựa chọn được tên miền nhưng không biết mua tên miền ở đâu rẻ nhất tốt nhất thì hãy đọc bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được địa điểm mua tên miền giá rẻ vô cùng ưng ý.

Contents

mua tên miền ở đâu giá rẻ tốt nhất1. Lý do có thể mua tên miền giá rẻ

Giá mua tên miền là cộng gộp của 3 mức phí

1. Phí đăng ký tên miền

2. Phí tài khoản quản trị tên miền

3. Phí duy trì tên miền hàng năm

Khi mua tên miền tại bất kỳ nhà cung cấp nào bạn đều phải chi trả cho 3 mức phí bắt buộc này. Có một vài lý do khiến bạn có thể mua được một tên miền với giá rẻ như sau

1.1. Do giá đăng ký mỗi đuôi tên miền khác nhau

Càng những tên miền phổ biến được nhiều người lựa chọn thì giá đăng ký càng cao. Ví dụ lệ phí đăng ký tên miền .vn tại Nhân Hòa là 200.000đ cho năm đầu tiên. tuy nhiên với đuôi tên miền .online giá chỉ là 49.000đ

bảng giá tên miền

Xem thêm: Nên chọn tên miền đuôi nào? [DỄ SEO, KINH DOANH TỐT]

1.2. Do chương trình khuyến mãi từ nhà đăng ký

Mỗi nhà đăng ký tên miền sẽ có những chính sách ưu đãi riêng dành cho khách hàng. Nếu đăng ký tên miền vào đúng đợt giảm giá và săn được khuyến mãi thì giá mua tên miền sẽ rất rẻ.

Mua ngay tên miền giá rẻ tại Nhân Hòa ở link sau: https://nhanhoa.com/ten-mien/dang-ky-moi-ten-mien.html

1.3. Do thời gian đăng ký tên miền

Thời gian sở hữu tên miền phụ thuộc vào số năm mà khách hàng đăng ký. Nếu sau thời hạn đăng ký mà không tiếp tục gia hạn tên miền thì tên miền sẽ trống và có khả năng bị mua bởi khách hàng khác. Vì thế để bảo hộ tên miền và thương hiệu tốt nhất mọi người nên đăng ký tên miền dài hạn tối thiểu 3 năm. Càng đăng ký nhiều năm thì mức phí duy trì tên miền và tài khoản quản trị tên miền càng rẻ. Do đó mua tên miền cũng có giá rẻ hơn.

2. Địa chỉ mua tên miền rẻ nhất tốt nhất

Lý do Nhân Hòa là nơi mua tên miền rẻ nhất tốt nhất.

2.1. Tên miền vừa có giá rẻ  vừa đính kèm các ưu đãi dịch vụ khác

Dù là tên miền quốc tế hay tên miền Việt Nam thì mọi người đều có thể chọn mua tên miền với giá rẻ tại Nhân Hòa do có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá phí đăng ký dịch vụ. Ngoài ra các dịch vụ thiết yếu để tạo lập website như hosting, VPS, email, máy chủ luôn được ưu đãi từ 30 -50%.

2.2. Bảo mật tên miền tốt

Khi đăng ký tên miền tại Nhân Hòa mọi người được tư vấn dịch vụ khóa tên miền để bảo vệ tên miền an toàn tuyệt đối. Khi đó  ngay cả khi có mật khẩu và email quản trị tên miền thì người khác cũng không thể thay đổi thông số hoặc hack tên miền với các ý đồ xấu. Thông qua việc đăng ký tên miền tại Nhân Hòa tài sản của khách hàng luôn được bảo vệ ở cấp độ an toàn nhất.

2.3. Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền uy tín của VNNIC

Nhân Hòa là nhà đăng ký tên miền tại Việt Nam được Vinnic – Trung tâm internet Việt Nam – cơ quan quản lý tên miền cấp cao mã quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương công nhận. Chỉ có các doanh nghiệp lớn có uy tín và thâm niên kinh doanh mua bán tên miền mới có được chứng nhận này. Việc mua tên miền tại Nhân Hòa giúp ngăn ngừa mọi rủi ro khách hàng có thể gặp phải khi đăng ký tên miền.

2.4. Khách hàng được hỗ trợ tối đa các thủ tục hồ sơ giấy tờ khi đăng ký tên miền.

 Tên miền là một tài sản quan trọng của cá nhân và doanh nghiệp vì thế cần chuẩn bị rất nhiều giấy tờ liên quan đến pháp lý. Nhiều khách hàng sẽ không biết chọn tên miền như thế nào, cần chuẩn bị hồ sơ ra sao. Tư vấn viên của Nhân Hòa sẽ hỗ trợ nhiệt tình 24/7 để mọi người cung cấp hồ sơ chính xác và nhanh chóng.

2.5. Quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ khi xảy ra tranh chấp

Tranh chấp tên miền xảy ra khi hai cá nhân hoặc tổ chức cùng muốn sở hữu một tên miền hoặc một cá nhân cố tình đăng ký một tên miền trùng hay dễ gây nhầm lẫn với tên miền của cá nhân hoặc tổ chức khác gây ảnh hưởng xấu đến việc kinh doanh và uy tín của cá nhân, tổ chức đó. Khi đó cần sự can thiệp của pháp luật để giải quyết tranh chấp.

Nếu khách hàng của Nhân Hòa xảy ra tranh chấp tên miền, quyền lợi của khách hàng sẽ được Nhân Hòa  ưu tiên trước nhất. Luôn hỗ trợ khách hàng bảo vệ lợi ích trong mọi tranh chấp.

3. Lời kết

Như vậy, Nhân Hòa là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc mua tên miền ở đâu giá rẻ tốt nhất. Mua tên miền tại Nhân Hòa bạn dễ dàng lựa chọn được nhiều đuôi tên miền khác nhau đồng thời đảm bảo tên miền giá rẻ, thủ tục nhanh gọn, bảo mật cao.

nhanhoa

Đừng chần chừ mà hãy kết nối với Nhân Hòa để sở hữu tên miền ngay hôm nay

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002