Treo máy kiếm tiền là gì? [CÁCH TREO MÁY KIẾM TIỀN HỢP PHÁP]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Treo máy kiếm tiền nghĩa là bạn chỉ cần bật điện thoại hay máy tính và để yên đấy là có tiền. Dĩ nhiên là cần sự trợ giúp của các app kiếm tiền. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn những app cho phép treo máy kiếm tiền nhanh và an toàn nhất.

Contents

1. Treo máy kiếm tiền là gì

Treo máy kiếm tiền nghĩa là việc bạn chỉ cần bật máy tính hoặc điện thoại đang hoạt động là có thể kiếm tiền. Một số ứng dụng cho phép kiếm tiền ảo, một số app cho phép quy đổi xu thành tiền mặt và có thể rút về thẻ ngân hàng hoặc pay pal.

Treo máy kiếm tiền là việc kiếm tiền online 0đ, không mất vốn hay nạp tiền. Dĩ nhiên là bạn vẫn phải đầu tư thiết bị như điện thoại, máy tính, internet. Nhưng vì sự hấp dẫn của công việc này nên rất nhiều app không uy tín đã ra đời. Bạn phải thật sự tỉnh táo.

2. Các trang treo máy kiếm tiền uy tín, an toàn

2.1. Vagex – Treo máy trên web kiếm tiền

Vagex là một trang kiếm tiền với hai cách chính là treo máy hoặc treo máy và tải app. Khi thực hiện đúng các nhiệm vụ treo máy bạn sẽ nhận được các credit. Tỷ lệ quy đổi tỷ giá hiện tại là 18.000 credit  = 1 USD.

Với mỗi lượt treo máy tối thiểu hàng ngày bạn sẽ nhận được 1500 đến 3000 credit.

2.2. Cryptobrowser – Treo máy làm nhiệm vụ kiếm tiền

CryptoTab là một trình duyệt cho phép bạn khai thác tiền điện tử gọi là BTC. Bạn nhận được BTC khi thực hiện các nhiệm vụ như xem video, trò chuyện hoặc chơi trò chơi trực tuyến. Hiện đã có 25 triệu người dùng trên thế giới tham gia cộng đồng kiếm tiền online này.

Vì là một trình duyệt web nên bạn có thể dùng Crytotab để lướt web giống như Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Trong quá trình treo máy trên trình duyệt cũng có thể kiếm được tiền.

2.3. LoadTeam – Treo máy tính kiếm tiền

LoadTeam là một ứng dụng Windows giúp bạn kiếm tiền bằng cách khai thác điện năng nhàn rỗi của máy tính. Ứng dụng này sẽ chạy dưới nền, xử lý các công việc của nó. Khi một công việc hoàn thành bạn sẽ được trả tiền. Số tiền kiếm được từ LoadTeam sẽ được chuyển vài tài khoản PayPal và có thể rút. Bạn chỉ cần tích lũy được từ 1$ là có thể rút được rồi.

Khí treo máy với Load Team bạn có dùng bao nhiêu máy tùy thích. Máy tính được treo càng lâu thì bạn càng kiếm được nhiều tiền.

2.4. HoneyGain – Chia sẻ dung lượng internet kiếm tiền

HoneyGain cũng là một cách treo máy kiếm tiền khá mới khi bạn chỉ cần tải ứng dụng. Cho phép ứng dụng truy cập vào máy và khai thác dung lượng internet trên máy.

Tỷ lệ quy đổi của ứng dụng là 10GB = 1USD. Tiền “đào” được sẽ được chuyển về PayPal và dĩ nhiên bạn có thể rút ra sử dụng. Ngoài ra thì HoneyGain cũng cho phép có thêm tiền từ việc giới thiệu bạn bè tải app. Với mỗi lượt giới thiệu bạn đã nhận được 5 USD và hoa hồng 10%.

2.5. Earhoney – Treo điện thoại xem quảng cáo kiếm tiền

Earhoney là ứng dụng cho phép bạn kiếm tiền vì việc treo máy và để video phát tự động. Thời gian xem quảng cáo càng lâu thì số tiền kiếm được càng nhiều. Tiền kiếm được cũng có thể rút qua paypal. Bạn không bị giới hạn thời gian xem video và kiếm tiền trong ngày. Miễn để máy luôn mở để video được phát là được. Khi tiền tích lũy đủ 1$ là bạn đã có thể rút về PayPal được rồi.

Tham khảo: Kiếm tiền online là gì? 8 cách kiếm tiền online hiệu quả 2022

3. Điều kiện để có thể kiếm tiền

  • Có càng nhiều điện thoại máy tính càng tốt
  • Máy tính hoạt động càng liên tục càng tốt
  • Dung lượng và pin của điện thoại, máy tính phải luôn đầy. Vì việc treo máy hoạt động liên tục tốn rất nhiều năng lượng.
  • Với máy tính thì bạn nên thuê VPS để treo máy kiếm tiền. Tạo không gian riêng để các app hoạt động. Tránh ảnh hưởng đến tài nguyên và dữ liệu trên máy.

Tham khảo: VPS giá rẻ Nhân Hòa [GIÁ RẺ – CHẤT LƯỢNG]

4. Lời kết

Bài viết trên là giải thích chi tiết về treo máy kiếm tiền là gì và các trang cho phép kiếm thu nhập an toàn. Đây là một cách kiếm tiền thụ động dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên nó vẫn có rủi ro về bảo mật. Vì các app có thể truy cập vào thiết bị và khai thác tài nguyên trên máy của bạn.

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002