Cách kiếm tiền trên mạng bạn phải biết [TOP 10+]

Tác giả: Lê Thị Phương Lan
0 Bình luận

Kiếm tiền trên mạng không còn quá xa lạ trong thời buổi hiện nay. Có thể nói bất kỳ ai cũng có thể kiếm thêm thu nhập từ cách kiếm tiền này. Nhân Hòa xin chia sẻ cùng bạn các cách kiếm tiền trên mạng hiệu quả nhất hiện nay.

Contents

Quản trị Fanpage

Ngày nay, Internet có thể coi là một thị trường rất rộng mở để tiếp cận với khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Hầu hết các doanh nghiệp, công ty đều sở hữu cho mình một Fanpage trên các nền tảng phổ biến, điển hình là Facebook.

Từ đó dẫn đến nhu cầu nhân sự để đảm nhiệm công việc quản lý các trang mạng xã hội của họ và đó chính là cơ hội việc làm dành cho bạn. Đây là một trong những cách giúp kiếm tiền online tại nhà một cách nhàn rỗi nhất.

Bạn có thể tìm kiếm công việc này thông qua các bài đăng tin tuyển dụng của các Fanpage hoặc trên các website chuyên tìm việc làm. Nếu bạn hiểu rõ về chính sách của các nền tảng mạng xã hội hay cách vận hành và phát triển Fanpage thì đây sẽ là công việc phù hợp với bạn.

Viết Blog

Viết Blog là công việc kiếm tiền online tại nhà tương tự làm cộng tác viên viết content. Việc chủ yếu mà bạn cần làm là tạo ra những bài viết hay thu hút độc giả.

Tuy nhiên, để bài blog của bạn tiếp cận đến nhiều người dùng internet, đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng viết bài chuẩn SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm). Đồng thời bạn cũng phải nắm rõ thông tin và cách làm sao để truyền tải điều đó thật hiệu quả đến mọi người.

Khi blog của bạn đạt một lượng lượt xem lớn, bạn có thể nhận viết bài pr, quảng cáo, giới thiệu cho các thương hiệu trong lĩnh vực. Bạn cũng có thể đặt chế độ hiển thị quảng cáo của WordPress, Google.

Làm CTV viết content

Hiện nay có nhiều công ty, đơn vị phát hành báo chí tuyển cộng tác việc với mức nhuận bút cực kỳ hấp dẫn. Đây là cơ hội tốt dành cho những bạn yêu thích viết lách và có kỹ năng viết tốt. Với một chiếc máy tính có thể kết nối internet là bạn đã có cơ hội tận dụng khả năng viết lách của mình và kiếm tiền online đơn giản.

Với việc làm cộng tác viên viết Content online, bạn có thể trau dồi khả năng với nhiều dạng bài khác nhau, như bài tư vấn, bài tin tức, bài pr, …. Công ty hoặc đơn vị thuê cộng tác viên sẽ trả tiền nhuận bút cho bạn theo bài hoặc trả theo tháng. Đây là một trong những cách kiếm tiền online được nhiều bạn sinh viên áp dụng hiện nay.

Để làm tốt công việc này, bạn cần có khả năng ngôn từ tốt, trình bày rõ ràng, mạch lạc, tư duy logic cùng với đó là khả năng sáng tạo và linh hoạt, nắm bắt thị hiếu khách hàng.

Kiếm tiền Online với Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng thấy những người chia sẻ các liên kết bán sản phẩm, dịch vụ để mời chào người dùng. Đó chính là cách thức làm việc của tiếp thị liên kết.

Trong công việc này bạn sẽ tạo tài khoản và các link tiếp thị sản phẩm của riêng mình trên các mạng tiếp thị liên kết và cố gắng đưa nó tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng của sản phẩm đó.

Bạn có thể tìm kiếm công việc này tại các trang tiếp thị lớn hiện nay như: Lazada, Shopee Affiliate, Accesstrade, Unica,…

Chỉ cần bạn là người biết sáng tạo, thu hút, kích thích hành động của người xem (click vào link, mua hàng, điền form đăng ký,…) thì bạn có thể sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm.

Kiếm tiền qua Trade coin

Hình thức Trade Coin – giao dịch tiền điện tử có một loại tiền điện tử gọi là Cryptocurrency. Ngoài ra, Cryptocurrency còn được gọi với những cái tên như: tiền mã hóa, tiền kỹ thuật số… Sở dĩ những cái tên này được sinh ra bởi loại tiền này được hình thành dựa trên các công nghệ mã hóa, kỹ thuật hóa qua những thuật toán hiện đại.

Tiền điện tử trong khoảng hai năm gần đây đang nổi lên như một “hiện tượng” bởi số tiền bạn đầu tư bỏ ra có thể tăng lên rất nhanh. Tuy gần đây tiền điện tử đang giảm dần độ nhiệt nhưng đây dường như là một “miếng mồi hấp dẫn” mà rất nhiều người quan tâm và tham gia.

Làm công việc Freelancer

Freelance được hiểu theo nghĩa là làm việc tự do. Những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực này thì được gọi bằng danh từ Freelancer (người làm tự do).

Freelancer để chỉ những người có trình độ, tự làm việc không cần quản lý của người khác, không bị giới hạn bởi các quy củ, môi trường, địa điểm và thời gian làm việc.

Đơn giản hơn, Freelancer là những người làm việc cho người khác (cá nhân, công ty) mà không có sự ràng buộc nào về thời gian làm mỗi ngày, miễn là hoàn thành công việc đúng thời gian đã thống nhất, cũng như cũng không phải cam kết làm việc lâu dài.

Kiếm tiền Freelance là một công việc rất quen thuộc với nhiều người, thậm chí nhiều bạn đã và đang làm nó mỗi ngày. Dự đoán tương lai, việc làm Freelance vẫn ngày một tăng trưởng mạnh mẽ.

Kiếm tiền trên Tiktok

Đây đang là hướng đi được nhiều bạn trẻ chú ý đến. Từ việc làm những video đơn giản, dễ thực hiện và có thể tự làm đến việc sản xuất nội dung một cách cầu kỳ đều có thể giúp bạn kiếm tiền online một cách dễ dàng chỉ cần càng có nhiều người xem.

Công việc cụ thể cần thực hiện là bạn có thể quay video, làm video sau đó đăng lên Youtube, Tiktok, Facebook và bật chế độ “kiếm tiền”. Càng có nhiều người xem thì khoản tiền mà nền tảng trả về cho bạn càng nhiều và điều này còn tùy thuộc vào chất lượng nội dung của video mà bạn đăng tải.

Kinh doanh online

Kinh doanh online là cách kiếm tiền nhanh chóng mà lại ít vốn. Hiện nay, có thể nói người người kinh doanh online, nhà nhà kinh doanh online. Đơn giản vì họ nhìn thấy được tính ưu việt từ cách kiếm tiền online này. Hiện tượng bùng nổ bán hàng online tất yếu dẫn đến sự cạnh tranh và niềm tin của khách hàng.

Với những bạn mới có ý định kiếm tiền online từ việc kinh doanh hoặc đang còn loay hoay để thúc đẩy công việc kinh doanh bạn nên nghe thêm tư vấn từ chuyên gia. Cách làm đơn giản và ít tốn chi phí nhất là làm cộng tác viên. Bạn nhận bán sản phẩm cho một đại lý hoặc một shop bán hàng online nào đó. Bạn sẽ nhận được hoa hồng khi có đơn hàng. Tỷ lệ phần trăm tùy chính sách mỗi nơi.

Kiếm tiền Online với Dropshipping

Dropshipping một trong những cách kiếm tiền online phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn. Hiểu một cách đơn giản, Dropshipping là hình thức bán hàng tận dụng platform trung gian bán hàng từ bên thứ 3 cho khách hàng mà không cần phải lưu trữ hàng hóa. Ưu điểm của hình thức kiếm tiền trên mạng này là bạn sẽ thu được lợi nhuận từ việc mua với giá thấp và bán lại với giá cao hơn.

Bạn có thể chọn lựa các hình thức Dropshipping với nhiều mặt hàng khác nhau từ các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada… hay các trang mạng xã hội như Facebook. Điều quan trọng là bạn cần nắm được nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng để tìm kiếm những thương hiệu và nhà cung cấp sản phẩm phù hợp, uy tín và chất lượng với mức giá phải chăng.

Kết luận

Với những cách kiếm tiền trên mạng uy tín nhất được chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ phần nào gợi ý cho bạn phương thức kiếm tiền một cách linh động và phù hợp với điều kiện thời gian, tài chính của bản thân.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0915221384 – Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002