Top 10 phần mềm luyện gõ 10 ngón [HIỆU QUẢ NHẤT]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Tin học văn phòng cụ thể là word là một công cụ không thể thiếu khi học tập và làm việc trong thời buổi hiện nay. Kỹ năng gõ phím 10 ngón là một kỹ năng mềm cơ bản mà ai cũng cần có. Vì thế, bài viết sau đây sẽ chỉ cho bạn những phần mềm luyện gõ 10 ngón đơn giản, hiệu quả. Giúp bạn nâng cao nhanh chóng kỹ năng gõ phím của mình.

Contents

1. TypingMaster – Luyện gõ 10 ngón nhanh hơn

TypingMaster là một trang web/ phần mềm hỗ trợ học cách gõ phím nhanh hơn. Bạn được trải nghiệm cách gõ phím một cách thú vị. Kiểm tra chính xác tốc độ gõ phím của bạn thông qua game và các bài kiểm tra các đánh máy. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ đánh máy cảm ứng.

Các chức năng chính của Typing Master.

  • Phân tích và đào tạo kỹ năng đánh máy. Phần mềm sẽ có những bài kiểm tra gõ phím cảm ứng, Sau đó phân tích kỹ năng và thời gian gõ phím thực của bạn và tạo ra các bài tập phù hợp. Thậm chí bạn có thể tham gia một khóa học cảm ứng miễn phí kéo dài 1 tuần để tìm ra điểm yếu khi gõ phím và loại bỏ chúng.
  • Chơi trò chơi gõ phím miễn phí: Để người chơi cảm thấy thú vị hơn với việc gõ phím thù TypingMaster đã thiết kế những trò chơi. Bao gồm đua xe, lái xe ô tô bằng cách viết các từ dễ hiểu, giải đố, game logic,…
  • Kiểm tra tốc độ đánh máy chỉ sau 60 giây tại Typing Test

2. Typingstudy – Luyện gõ 10 ngón với 15 bài học miễn phí

Typingstudy là một trang web học gõ phím miễn phí với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau bao gồm cả tiếng Việt. Bạn được thiết kế 15 bài học khác nhau. Mỗi bài học là một trò chơi và bài kiểm tra tốc độ đánh máy từ mức dễ đến khó để bạn dễ dàng theo dõi tốc độ đánh máy và sự tiến bộ của mình. Khi bám sát chương trình học bạn có thể học, thực hành và cải thiện tốc độ đánh máy nhanh chóng.

Typingstudy cũng thiết kế chương trình luyện gõ 10 ngón. Đây là phương pháp gõ phím dựa trên trí nhớ của cơ bắp thay vì thị giác. Giúp người dùng đạt được tốc độ nhập dữ liệu cao hơn nhiều, đặc biệt là khi bạn cần phiên âm văn bản từ tài liệu trực quan khác. Khi bạn đã thành thạo phương pháp gõ phím cảm ứng thì bạn có thể gõ mà không cần nhìn bàn phím để nhìn các chữ muốn nhập.

3. Tux Typing – phần mềm luyện gõ 10 ngón cho trẻ em

Tux Typing là một phần mềm luyện gõ 10 ngón và làm cho việc đánh máy trở nên thú vị nhất với trẻ em. Ứng dụng được thiết kế với nhiều cấp độ và thách thức khác nhau. Hỗ trợ hiệu ứng và phông nền theo phong cách hoạt hình dễ thương với nhân vật chính là chú chim cánh cụt. Đồng thời hỗ trợ với hầu hết các ngôn ngữ hơn 100 quốc gia khác nhau.

Link tải miễn phí cho máy tính Windows: https://tux-typing.softonic.vn/download

4. KeyBlaze – Phần mềm đánh máy miễn phí

KeyBlaze là phần mềm miễn phí để tăng cường khả năng đánh máy. Chương trình đánh máy cũng được thiết kế thành những bài học thú vị phân cấp từ dễ đến khó. Trong khi luyện gõ phím bạn còn được hỗ trợ đọc chính tả âm thành. Mỗi khi gõ phím bạn cũng nhìn thấy hình ảnh vị trí ngón tay hiển thị.

Phần mềm được cài đặt hoàn toàn miễn phí, thân thiện với người dùng. Bạn cũng dễ dàng kiểm tra được tốc độ đánh máy mỗi phút. Đặc biệt sau quá trình học tập bạn còn được cung cấp giấy chứng nhận kết quả học.

5. Typesy

Typesy luyện gõ 10 ngón thông qua các bài tập đính kèm video hướng dẫn và giảng dạy chi tiết. Bạn có thể vừa học gõ phím vừa chơi vui vẻ mà vẫn nâng cao được khả năng gõ phím. Typyse phù hppwj với nhiều lứa tyooir khác nhau. Mọi hành động như đặt ngón tay sai vị trí hay gõ phím chậm dễ dàng được phát hiện ra.

Ưu điểm của Types

  • Luyện gõ phím nhanh và hiệu quả
  • Có bài tập đi kèm video hướng dẫn trực quan
  • Bài học được thiết kế theo cấp độ từ dễ đến khó
  • Có cả giáo viên để hướng dẫn chi tiết

6. Klavaro Touch Typing

Klavaro Touch Typing cung cấp các bài tập thực hành về ghi nhớ vị trí bàn phím bằng cách tạo ra những ký tự ngẫu nhiên mà người dùng phải gõ để hoàn thành. Chương trình gõ phím được chia thành nhiều dạng khác nhau. Phổ biến nhất là bạn được yêu cầu gõ một đoạn văn bản hoàn chỉnh. Sau đó phần mềm sẽ chấm điểm, chỉ ra những đoạn gõ sai và yêu cầu sửa chúng.Đặc biệt là bạn cung cấp biểu đồ hiển thị kết quả học tập sau khi kiểm tra.

Tham khảo: Cách tải word về máy tính [BẢN CHUẨN]

7. Mavis Beacon Teaches Typing

Mavis Beacon Teaches Typing là một trong những phần mềm dạy đánh máy tốt nhất cho mát tính. Tính năng chính của phần mềm

  • Cung cấp hơn 430 bài học đánh máy khác nhau từ dễ đến khó. Có cả các bài kiểm tra.
  • Mỗi bài học đi kèm nhận xét đánh giá khách quan nhất
  • Có thể vừa đánh máy vừa nghe nhạc với file MP3 tùy chọn
  • Cung cấp 16 trò chơi khác nhau với nhiều level để học đánh máy vui hơn

Mỗi bài học sau khi hoàn tất sẽ nhận được báo cáo đánh giá về quá trình học tập. Bạn được tùy chọn chương trình học. Luyện theo bài viết có sẵn hoặc luyện qua trò chơi. Hoặc thậm chí tự tạo bài luyện tập cho mình.

8. Rapid Typing

Rapid Typing là một chương trình đào tạo và luyện gõ 10 ngón tiện lợi và dễ sử dụng. Giúp bạn cải thiện tốc độ đánh máy và giảm lỗi chính tả . Mỗi bài học được thiết kế phù hợp với một đối tượng khác nhau từ dễ đến khó. Bạn được họ đánh máy thông qua việc chạm vào bàn phím ảo. Sau chương trình học sẽ có những thống kê đào tạo ở các định dạng khác nhau với khóa đào tạo riêng.

4 khóa học của Rapid Typing

  • Khóa nhập môn: Giúp tìm hiểu vị trí của các phím trên bàn phím. Hoàn thành khóa học bạn biết cách sử dụng ngón tay nào để đánh từng phím mà không cần nhìn vào bàn phím. Bao gồm cả cách gõ các chữ viết hóa, ký hiệu và số.
  • Khóa Trải nghiệm: Tăng tốc độ đánh máy bằng cách ghi nhớ các âm tiết và từ hay được sử dụng.
  • Khóa nâng cao: Hoàn thiện các kỹ năng đánh máy bằng cách nhập hoàn chỉnh một văn bản
  • Khóa kiểm tra: Kiểm tra kỹ năng nhập văn bản và gõ phím thông qua trải nghiệm chạm của bạn.

Xem thêm: Cách xóa trang trong Word [NHANH & DỄ]

9. MaxType Pro

MaxType Pro là phần mềm luyện gõ phím mà không cần nhìn màn hình. Maxtype có 6 chế độ học tập khác nhau giúp quá trình học tập của bạn trở nên thú vị hơn. Bạn được học cách đặt ngón tay đúng vị trí. Thống kê được độ chính xác của mỗi bàn tay, kiểm tra được sự sai sót và tốc độ trung bình của thao tác gõ phím.

 Ưu điểm của Maxtype

  • Có thể xem thông tin về từng người dùng.
  • Luyện gõ phím 10 ngón nhanh chóng, chuẩn xác
  • Nhiều chế độ học tập hấp dẫn
  • Có phần thường khuyến khích sau mỗi bài thực hành đạt hiệu quả
  • Có thể tạo cuộc thi gõ 10 ngón với người dùng khác.

10. Kiran’s Typing Tutor

Kiran’s Typing Tutor là phần mềm học luyện gõ 10 ngón dựa trên các bài học đánh máy phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Phần mềm được thiết kế với hơn 500 bài học khác nhau. Kết quả mỗi bài kiểm tra sẽ được thống kê dưới dạng biểu đồ trực quan dễ hiểu. Bao gồm số lượng từ có thể gõ mỗi phút, kiểm tra chính tả, tốc độ đánh máy, lỗi gõ phím cho mỗi chữ cái. Kiran’s Typing Tutor cũng thiết kế chương trình gõ phím cho trẻ em từ 4 đến 8 tuổi với các trò chơi vui nhộn.

Tham khảo:Phần mềm lấy số điện thoại từ comment facebook [TOP 5 PHẦN MỀM]

11. Tư thế gõ phím chuẩn

– Không nâng vai của bạn, điều này gây ra căng thẳng.

– Để khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn. Sử dụng kê tay bất cứ khi nào có thể.

– Không cúi hoặc vặn cổ.

– Giữ cẳng tay và cổ tay trên một đường thẳng.

– Giữ các ngón tay của bạn hơi cong.

– Giữ bàn chân của bạn phẳng trên sàn nhà hoặc trên ghế kê chân.

– Sử dụng một cái chạm nhẹ khi bạn viết trên máy tính.

Hãy nhớ rằng không có tư thế hoặc tư thế nào là đúng trong thời gian dài. Hãy nhớ thay đổi vị trí thường xuyên, nghỉ ngơi một chút và vươn vai hoặc thậm chí đi lại một chút. Vận động thường xuyên sẽ ngăn ngừa tình trạng khó chịu, mệt mỏi hiệu quả.

12. Lời kết

Bài viết trên là tổng hợp 10 phần mềm luyện gõ 10 ngón thú vị và hiệu quả nhất. Hầu hết các phần mềm có chương trình luyện gõ phím thông qua các bài học từ dễ đến khó. Phù hợp với nhiều đối tượng luyện tập khác nhau. Bạn có thể chọn 1 phần mềm tiện lợi và phù hợp nhất với mình.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0915221384 – Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002