Thiết kế website là gì – Địa chỉ thiết kế web [UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Thiết kế website là nhu cầu thiết yếu của cá nhân, tổ chức hay bất kỳ doanh nghiệp nào trong thời buổi bùng nổ công nghệ như hiện nay. Thiết kế website là gì, lập trình web là gì, tại sao cần phải thiết kế web? Hãy cùng Nhân Hòa đi vào tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

1. Tìm hiểu tổng quan thiết kế website là gì?

Thiết kế website hay còn được biết đến với cái tên tiếng anh là WebDesign. Bạn hãy hiểu đơn giản, thiết kế web hay lập trình web được hiểu là việc thiết lập ra một trang web trên Internet. Website được tồn tại dưới dạng blog cá nhân, hoặc những trang thương mại điện tử của doanh nghiệp, công ty, tổ chức,…

Website là nơi trình bày các ý tưởng nội dung, diễn đạt tốt nhất ý tưởng nội dung của website. Thông qua mạng internet, người dùng sẽ sử dụng thiết bị điện tử để tìm hiểu.

Để lên được một website thì bạn cần phải có tên miền và hosting. Tên miền là tên của trang web đó, nó có dạng abc và phần đuôi .com, .vn, hoặc .xyz…. Hosting là nơi chứa dữ liệu và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Phân loại các dạng website

Website được phân thành 4 loại chủ yếu:

+ Trang web cá nhân

+ Trang web thương mại, web doanh nghiệp

+ Trang web của chính phủ

+ Trang web tổ chức phi lợi nhuận.

Xem thêm: Thiết kế website tiếp thị liên kết – [KIẾM TIỀN VỚI AFFILIATE 2022]

2. Hình thức thiết kế website là gì

Thiết kế website sẽ bao gồm 3 kiểu thiết kế chính là web tĩnh, web động và web chuẩn SEO, hãy cùng Nhân Hòa tìm hiểu nhé.

Hình thức web động

Web động được hiểu là các website không cố định nội dung, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa theo mục đích sử dụng. Java, PHP, ASP, ASP.NET, Python,… là những dạng ngôn ngữ lập trình thường được sử dụng phổ biến ở web động.

Hình thức web tĩnh

Ngược lại với web động, web tĩnh được tạo ra với những đoạn mã mặc định như HTML, CSS, audio, video, hình ảnh, … Nó được cố định và không thể chỉnh sửa, thường được lưu dưới dạng .html hoặc .htm.

Thiết kế web tĩnh đòi hỏi bạn phải có 1 kiến thức chuyên sâu về HTML, nếu không sẽ rất khó thực hiện và tương tác web sẽ không được tạo ra.

Thiết kế web chuẩn SEO là gì?

Thiết kế web chuẩn SEO là thiết kế web thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bling… Cuộc chạy đua giành vị trí No.1 trên Google giữa các đơn vị cùng ngành, cùng lĩnh vực là rất cần thiết. Tỷ lệ tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi sẽ cao hơn nếu web đứng Top Google.

Xem thêm: Thiết kế trang web sức khỏe – [TOP +5] nguyên tắc thiết kế 2022

3. Mục đích của thiết kế website là gì?

Để có cái nhìn tổng quan hơn về nội dung thiết kế website là gì, hãy cùng Nhân Hòa tìm hiểu về mục đích của việc sử dụng web nhé.

Quảng bá, giới thiệu thương hiệu, sản phẩm

Mục đích chung của hầu hết cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nào khi thiết kế website đều là quảng cáo hình ảnh sản phẩm, thương hiệu công ty, doanh nghiệp.

Hãy giới thiệu sản phẩm theo ngành nghề một cách đa dạng với hình ảnh, thông tin đầy đủ, giá thành, các chính sách để đẩy mạnh thương hiệu, quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp.

Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/7

Khách hàng có thể cập nhật sản phẩm trên website của bạn. Khi có thắc mắc hay nhu cầu mua hàng, họ sẽ liên hệ trực tiếp đến bạn một cách nhanh nhất và không gặp rào cản nào.

Bắt kịp xu hướng hiện đại

Với thời buổi công nghệ bùng nổ như hiện nay, việc tìm kiếm thông tin sản phẩm và mua bán online đang ngày càng phát triển. Do đó, thiết kế trang web bán hàng là một trong những chiến thuật marketing hiệu quả. Mở rộng, thúc đẩy thị trường kinh doanh trên internet phát triển.

Xem thêm: Thiết kế website bao nhiêu tiền – [CHỈ TỪ 9K/NGÀY] tại Web4s/Nhân Hòa

4. Yếu tố cần thiết của Web Designer?

+ Thành thạo mã HTML như một Web Developer.  Kết hợp các kỹ năng web khác: ngôn ngữ viết kịch bản, CGI, modules, .. để tạo web.

+ Hiểu rõ Photoshop, Fireworks, thiết kế Flash, Dreamweaver, tạo một số prototype (mẫu) web với Axure, Mockplus và Invision.

+ Có khả năng nghiên cứu xu hướng của ngành và đối thủ cạnh tranh, nắm bắt thị hiếu của người dùng và xem xét cách tạo website thân thiện.

+ Khiếu thẩm mỹ cao.

+ Không ngừng học hỏi.

5. Web4s/Nhân Hòa – Địa chỉ thiết kế web uy tín nhất

Sau khi đã hiểu rõ thiết kế web là gì, bạn cần lựa chọn những địa chỉ thiết kế web chuyên nghiệp, giá rẻ như Web4s/Nhân Hòa để thực hiện thiết lập website nhé.

Với +20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website đa nghành nghề, Web4s/Nhân Hòa đã được +60.000 doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

+ Tiêu chuẩn HTML – CSS – W3C

+ Tương thích với mọi thiết bị di dộng

+ Chuẩn Seo Google – Online Maketing

+ Tối ưu cho tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng

+ Nhiều giao diện đẹp, phù hợp với các ngành nghề

+ Tốc độ load nhanh với google speed Mobile > 95/100 điểm

+ Hỗ trợ 24/7.

Bảng giá thiết kế website tại Web4s

Tùy vào nhu cầu của quý khách hàng mà chi phí thiết kế website sẽ giao động lên xuống. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi, Nhân Hòa triển khai 3 gói dịch vụ thiết kế website (chỉ từ 9k/ngày) tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của cá nhâm, tổ chức, doanh nghiệp.

Tìm hiểu chi tiết: Tại Đây.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002