Thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội – [NHANH CHÓNG, GIÁ RẺ NHẤT]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Hiện nay, khách hàng không những yêu cầu thiết kế website đẹp, nội dung tốt mà còn phải thiết kế nhanh, giá rẻ. Vậy thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội uy tín, nhanh chóng, giá rẻ ở đâu, hãy cùng Web4s/Nhân Hòa tìm hiểu ngay sau đây.

Contents

1. Tìm hiểu thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội là gì?

Nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng website đặc biệt mà các mẫu website nổi tiếng không thể có sẵn, hoặc bạn muốn tích hợp nhiều thứ vào cùng một hệ thống, bạn muốn thiết kế một website với những công nghệ mới nhất trên thị trường, …

Trong những trường hợp này bạn sẽ không thể sử dụng theo theme hay template có sẵn mà cần có bản thiết kế và lập trình website theo yêu cầu.

Hãy liên hệ với Web4s/Nhân Hòa để có thể thoải mái trao đổi về ý mong muốn thiết kế website của mình dù chỉ mới ở dạng ý tưởng, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn và phát triển những ý tưởng đó sao cho phù hợp và hiệu quả nhất, mang đến cho bạn một trang web ưng ý nhất.

Xem thêm: Thiết kế website theo nghành nghề uy tín- [WEB4S/NHÂN HÒA]

2. Tại sao cần thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội?

Đối với các cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay, website không chỉ là đại diện cho hoạt động kinh doanh trên môi trường Internet mà còn là nơi thể hiện bản chất, sự độc đáo của doanh nghiệp giữa hàng trăm đối thủ cùng ngành.

+ Đảm bảo chi phí hợp lý nhất với túi tiền của từng khách hàng.

+ Tạo nên sự chuyên nghiệp của website phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, từng loại sản phẩm, dịch vụ, từng chiến lược kinh doanh và định hướng trong từng giai đoạn khác nhau của khách hàng.

+ Giúp nâng cao độ nhận biết thương hiệu của người dùng, đồng thời tạo bản sắc riêng của cửa hàng, doanh nghiệp trên môi trường Internet.

+ Tăng nhanh lợi thế cạnh tranh trên môi trường Internet đồng thời vượt lên trên các đối thủ nhờ sự khác biệt và độc đáo.

+ Thiết kế website theo yêu cầu giúp khách hàng có một website độc ​​đáo với giao diện và chức năng riêng biệt không chỉ đáp ứng được yêu cầu thực tế của bạn mà còn làm nổi bật website của bạn trong hàng loạt website hiện nay.

Xem thêm: Thiết kế web shop mỹ phẩm chuẩn SEO – [TĂNG DOANH THU KHỦNG]

3. Những yêu cầu khi thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội

Giao Diện Phù Hợp

Giao diện là một phần quan trọng để gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng, sử dụng giao diện đẹp là cách hữu hiệu nhất nếu bạn thiết kế website cá nhân. Bạn có thể tìm hiểu thêm về ngôn ngữ hình ảnh vì nó sẽ góp phần hiệu quả nhất vào việc đạt được mục tiêu của bạn để bạn chọn một giao diện phù hợp với nó.

Tốc Độ Tải Trang Nhanh

Những nghiên cứu chỉ ra rằng người dùng chỉ sẵn sàng chờ đợi một trang web loading không quá 2 giây. Những website không đáp ứng được kỳ vọng của người dùng sẽ khiến cho người dùng “out” trang web ngay lập tức, điều này làm tăng tỷ lệ thoát trang, gây ảnh hưởng xấu đến hiệu quả SEO.

Chuyên gia của Google đã nói rằng tốc độ tải trang là một yếu tố không nhỏ khi xếp hàng tìm kiếm, và đương nhiên, một trang web có tốc độ load nhanh sẽ giúp cho hiệu quả SEO và trải nghiệm người dùng tốt hơn rất nhiều.

Nội Dung Website Chất Lượng

Một nội dung hay đóng vai trò là người thuyết phục, chúng thuyết phục khách hàng gọi điện để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ, nó thuyết phục khách hàng comment, inbox hoặc để lại email, số điện thoại.

Một nội dung chất lượng sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn trên google. Đây là vai trò thứ hai của nội dung, nó sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn một cách tự nhiên.

Xem thêm: Thiết kế trang web khách sạn – [HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP]

4. Web4s/Nhân Hòa – thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội

Hãy lựa chọn thiết kế website tại Web4s/Nhân Hòa với những ưu điểm nổi bật sau:

Nhanh chóng định vị thương hiệu

Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, Website được coi là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp trên internet. Doanh nghiệp có thể sử dụng website để quảng bá thương hiệu, tạo dựng uy tín, tạo lợi thế cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thương trường.

Tiết kiệm chi phí quản lý khi tạo dựng website

Doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng, thuê nhân viên và tiết kiệm thời gian quản lý hàng hóa khi lựa chọn mở thêm cửa hàng online bên cạnh cửa hàng offline truyền thống.

Cập nhanh thông tin nhanh chóng

Với hệ thống quản trị website bán hàng thông minh, đơn giản, chỉ với vài thao tác, ở bất cứ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào người sử dụng có thể chủ động thay đổi, chỉnh sửa toàn bộ thông tin mong muốn lên trang web.

Gia tăng doanh số bán hàng lên +65%

+60.000 doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ thiết kế website doanh nghiệp giá rẻ tại Nhân Hòa đều hài lòng khi nhận thấy doanh số bán hàng đều có sự chuyển biến tích cực, thậm chí là tăng lên hơn 65% khi thiết lập website.

Dễ dàng tiếp cận khác hàng, nhanh chóng

Bạn có thể mở cửa hàng 24/24 khi sử dụng website bán hàng trực tuyến, vì vậy gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng ở khắp mọi nơi và dễ dàng tương tác, giải đáp thắc mắc và tư vấn khách hàng nhanh chóng.

Thiết kế web4s – Dịch vụ thiết kết website chuyên nghiệp

+ Tiêu chuẩn HTML – CSS – W3C

+ Tương thích với mọi thiết bị di dộng

+ Chuẩn Seo Google – Online Maketing

+ Tối ưu cho tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng

+ Nhiều giao diện đẹp, phù hợp với các ngành nghề

+ Tốc độ load nhanh với google speed Mobile > 95/100 điểm

+ Hỗ trợ 24/7.

Bảng giá thiết kế kế website uy tín, giá rẻ tại Web4s/Nhân Hòa

Web4s/Nhân Hòa cung cấp các gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ, làm website bán hàng, thiết kế web tin tức theo yêu cầu, trọn gói với giá chỉ 9k/ngày.

Tìm hiểu về bảng giá thiết kế website giá rẻ: TẠI ĐÂY

Với nhiều năm kinh nghiệm và các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế webstie theo yêu cầu Hà Nội, Web4s/Nhân Hòa tự tin mang đến cho bạn các website chuyên nghiệp, ổn định, giúp hoạt động kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao nhất!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002