Ứng dụng hay cho Android [Tổng hợp TOP 5+ ứng dụng HAY NHẤT]

Tác giả: Lê Thị Phương Lan
0 Bình luận

Tại Việt Nam có rất nhiều người sử dụng điện thoại Android. Bởi thế việc khai thác và tìm kiếm thêm về những ứng dụng mới cho máy này là điều cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu và biết về những app hay cho android. Nếu bạn muốn biết về những ứng dụng hay cho Android mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy đọc ngay bài viết này từ Nhân Hòa nhé.

Contents

Whatsapp – Ứng dụng gọi, nhắn tin miễn phí trên Android

Bạn muốn nhắn tin, gọi điện cho bạn bè, người thân một cách nhanh chóng và hiệu quả, luôn thật dễ sử dụng và có nhiều đổi mới. Vậy xin bạn đừng bỏ qua ứng dụng nhắn tin Whatsapp này nhé. Nó cho phép người dùng sử dụng như Messenger và có độ bảo mật rất cao, người dùng có thể tin dùng.

>>> Xem thêm: Phần mềm xem video [TOP 10 phần mềm CHẤT LƯỢNG NHẤT]

Clean Master – Ứng dụng dọn dẹp cho Android

Nếu như không bỏ Clean Master trong top ứng dụng miễn phí dành cho Android thì thật là sai sót. Đây là ứng dụng dọn rác cho chiếc điện thoại của bạn luôn sạch sẽ và hoạt động trơn tru, linh hoạt. Với cách sử dụng dễ dàng, những người mới dùng cũng khá thuận tiện mà có thể sử dụng rất lâu dài.

Duolingo – Ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí

Nếu chưa biết ứng dụng học tiếng Anh nào tốt thì Duolingo sẽ là lựa chọn an toàn, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể cải thiện khả năng ngôn ngữ của mình một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí với Duolingo. Bên cạnh tiếng Anh, Duolingo còn cung cấp cho bạn hơn 30 ngôn ngữ khác trên toàn thế giới như tiếng Nhật, Trung, Hàn, Nga,… 

Với các bài học, bài tập đa dạng tạo nhiều hứng thú cho bạn trong quá trình học tập. Đối với các em nhỏ thì ứng dụng cú mèo dễ thương này sẽ tạo sự thú vị khi học một ngôn ngữ mới hơn. Hệ thống bài tập và kiểm tra của Duolingo sẽ cải thiện về từ vựng cũng như kỹ năng nghe của người dùng.

>>> Xem thêm: Các trang báo uy tín [TOP 10 trang báo hàng đầu Việt Nam]

Brave Privacy Browser – Ứng dụng cho Android tốt nhất 2022

Brave Privacy Browser là một trong những trình duyệt web nhanh được nhiều dùng trên thế giới ưa chuộng với độ bảo mật, an toàn cao. Ứng dụng có thể chặn các quảng cáo và bảo vệ thiết bị của bạn trước các phần mềm độc hại khi lướt web nhờ tích hợp sẵn AdBlocker.

Qua đó, bạn thỏa sức xem phim, lướt TikTok, Facebook,… mà không phải lo lắng xuất hiện các cửa sổ tự động bật lên gây khó chịu. Đồng thời không có thiết bị khác theo dõi hay đánh cắp thông tin. App thậm chí còn triển khai tiện ích mở rộng HTTPS Everywhere. Vì vậy bạn có thể đảm bảo rằng các kết nối của bạn đến các trang web được an toàn.

Google Maps – Ứng dụng bản đồ tốt nhất trên Android

Google Maps là một lập bản đồ web để điều hướng GPS, giao thông, vận chuyển và thông tin chi tiết đến hàng triệu người dùng theo thời gian thực. Nó cung cấp bản đồ đường phố, hình ảnh vệ tinh, thông tin giao thông thời gian thực, gợi ý quãng đường di chuyển ngắn nhất…

Ứng dụng bao gồm các bản đồ chính xác của hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với sự trợ giúp của các dịch vụ bản đồ Google, bạn có thể di chuyển đến một nơi không xác định một cách dễ dàng. Nó chắc chắn là một ứng cử viên xứng đáng trong danh sách các ứng dụng hay cho điện thoại Android. Bởi vì, đôi khi nó có thể cứu mạng bạn trong những lúc bạn không thể xác định được phương hướng.

PicsArt – Trình chỉnh sửa ảnh trên Android

Với hơn 100 triệu lượt download, PicsArt là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích nhất cho Android. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng các lựa chọn mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh hình ảnh của mình.

PicsArt có một mạng xã hội để chia sẻ các bức ảnh trong ứng dụng. Các tính năng của PicsArt bao gồm cắt dán, vẽ trên ảnh, khung, nhãn dán, cắt ảnh miễn phí, công cụ nhân bản thay đổi độ nghiêng, thay đổi phối cảnh và nhiều thứ khác nữa. Ứng dụng có sẵn miễn phí với một số quảng cáo hiển thị.

>>> Xem thêm: Chuyển nhạc sang MP3 – [TOP+5 CÔNG CỤ MIỄN PHÍ 2022]

LinkedIn – Mạng xã hội dành riêng cho doanh nghiệp

LinkedIn được biết đến là trang mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp giúp các thành viên có thể đăng ký tài khoản và lưu trữ hồ sơ một cách chuyên nghiệp. Điều này giúp ích rất nhiều khi các nhà tuyển dụng tìm kiếm thông tin của người ứng tuyển đạt yêu cầu và phù hợp công việc mà người ứng tuyển đang tìm.

Ngoài ra ở trên LinkedIn bạn có thể tận dụng mối quan hệ quen biết để họ giới thiệu bạn đến công ty bạn đang muốn ứng tuyển. Hy vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn gây ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng và tìm được công việc bạn ưng ý nhất.

Google Assistant – Ứng dụng Multi-tasking trên Android

Google Assistant sở hữu rất nhiều tính năng thông minh, được xem là một trong những trợ lý cá nhân sử dụng trí tuệ nhân tạo AI tân tiến nhất hiện nay cho phép người dùng điều hướng, giao tiếp và tiến hành thao tác nhiều việc khác nhau. Trợ lý ảo Google Assistant được coi như là một phiên bản nâng cấp hoặc phiên bản mở rộng của Google Now. Nó cho phép mở rộng khả năng điều khiển bằng giọng nói, đồng thời mở rộng các tính năng tiện ích khác như điều khiển bằng giọng nói.

Với trợ lý này, người dùng có thể cài đặt trên cả thiết bị iOS và Android rất đơn giản. Trên một số thiết bị, thậm chí người dùng có thể mở khóa màn hình bằng tính năng Google Voice. Và nếu bạn sử dụng các dịch vụ của Google như Chrome hay Google Search thì bạn sẽ nhận được kết quả được cá nhân hóa khi sử dụng tính năng tìm kiếm.

Money Lover – Ứng dụng quản lý tài chính trên Android

Nhắc đến những ứng dụng hay trên CH Play không thể bỏ qua ứng dụng Money Lover. Đây là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhằm mục đích có thể quản lý dòng tiền, quản lý chi tiêu của mình được chính xác và hiệu quả hơn. Nếu bạn cảm thấy nhiều lúc mình không thể nhớ được mình đã tiêu tiền vào những mục đích gì, hay muốn theo dõi dòng tiền được sát sao hơn, đây sẽ là app mà bạn cần. 

Trong app có nhiều tính năng khác nhau, vừa tiết kiệm, vừa quản lý, chia thành nhiều ví với các mục tiêu rõ ràng. Từ đó giúp bạn có thể chi tiêu một cách hợp lý hơn. Rất nhiều người sau khi sử dụng app thông minh này đã có thể tiết kiệm được tiền hiệu quả. Từ đó không phải lo lắng về việc chi tiêu sau này.

Kết luận

Trên đây là top ứng dụng hay cho Android mà bạn có thể cài trong máy điện thoại của mình. Nếu còn những ứng dụng nào thú vị thì đừng ngần ngại chia sẻ với Nhân Hòa nhé.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: contact@nhanhoa.com 

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002