Website tạo số điện thoại ảo [MIỄN PHÍ, DỄ DÙNG]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Mỗi số điện thoại chỉ có thể tạo được 1 tài khoản zalo hoặc gmail. Vì thế với các dịch vụ seeding thì việc có các số điện thoại ảo để tạo nhiều tài khoản khác nhau là tất yếu. Vậy tạo số điện thoại ảo như thế thế nào? Dưới đây là danh sách các website tạo số điện thoại ảo dễ dàng mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Contents

website tạo số điện thoại ảo1. Textnow.com – Tạo số điện thoại ảo giá 0 đồng

Textnow.com là trang web cung cấp cho người dùng dịch vụ điện thoại ảo với giá từ 0$/tháng. Ứng dụng này cho phép bạn kết nối với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu. Số điện thoại ảo được tạo bằng textnow.com có thể sử dụng trên cả hệ điều hành Android và IOS. Riêng tại Hoa Kỳ, bạn có thể sử dụng số điện thoại ở bất cứ đâu mà không cần trả tiền hàng tháng.

2. Getfreesmsnumber.com – Website tạo sđt ảo ở châu Âu

Getfreesmsnumber.com là một trang web tạo số điện thoại ảo phổ biến tại các quốc gia châu Âu. Bạn có thể chọn bất kỳ số điện thoại nào để kích hoạt dịch vụ. Giao diện trang web rất dễ dùng. Bạn cũng không bị giới hạn số lượng số điện thoại ảo được tạo.

3. https://receive-sms-free.cc/

Nếu muốn tạo số điện thoại ảo bắt đầu bằng đầu số Việt Nam là +84 thì bạn có thể dùng trang web: https://receive-sms-free.cc/ 

Bạn có thể tùy chọn số điện thoại chỉ qua một click chuột để sao chép. Bạn có thể làm mới trang này để nhận tin nhắn mới. Tin nhắn mới sẽ đến sau khoảng 1 phút. Và bất kỳ ai cũng có thể xem tin nhắn của số này. Nếu không nhận được tin nhắn bạn có thể đổi số.

4. Website tạo số điện thoại Receive sms online

Trang web https://www.receivesmsonline.net/ cho phép bạn những đầu số ảo để đăng ký nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Bạn có thể dùng ứng dụng riêng của trang web này để quản lý các số điện thoại ảo đã đăng ký.

5. Free phone number

Free phone number là một trong những trang web tốt nhất để bạn tạo số điện thoại có đầu số ở Mỹ và Canada. Bạn có thể dùng số điện thoại này để thực hiện các cuộc gọi trực tuyến có hỗ trợ sử dụng mic và loa. Mỗi ngày từ số ảo bạn có thể gửi 5 tin nhắn tạo sẵn tới các số điện thoại khác nhau.

freephone number

Link truy cập: https://freephonenum.com/

Tham khảo: Kiểm tra tốc độ website [Top 8 công cụ dễ dùng & chính xác]

6. Temp-mails.com

Số điện thoại và email là hai thông tin quan trọng có sự liên kết mật thiết với nhau. Trang web https://www.temp-mails.com/number cho phép tạo email ảo ngẫu nhiên và sử dụng số điện thoại cung cấp trên trang web để đăng ký dịch vụ một cách dễ dàng.

Tham khảo: Top 10 website rút gọn link miễn phí TỐT NHẤT

7. Lời kết

Trên đây là những website tạo số điện thoại ảo có giao diện thân thiện, dễ dùng. Đáp ứng nhu cầu đăng ký tài khoản ảo của nhiều người. Chúc bạn thực hiện thành công.

Nhân Hòa cung cấp dịch vụ tổng đài ảo Vfone. VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng.

nhanhoa

VFone có thể kết nối với các đầu số cố định/ 1900/ 1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH. Liên hệ thông tin sau để nhận tư vấn.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002