Rút gọn link [TOP 10 website rút link FREE và DỄ DÙNG]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Một đường link bình thường sẽ rất dài vì nó gồm nhiều thành phần và ký tự khác nhau. Các ký tự này không liên kết nên cũng rất khó nhớ. Vì thế, việc rút gọn link trước khi gửi đi hoặc đăng lên đâu đó là cần thiết. Nếu chưa biết rút gọn link như thế nào và ở đâu thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết sau. Tổng hợp 10 website rút gọn link MIỄN PHÍ và cực kỳ dễ dùng.

Contents

rút gọn link1. Rút gọn link là gì

Link là một đường liên kết nhằm dẫn đến một tài nguyên nào đó. Có thể là một hình ảnh, một bảng báo cáo, website, bài viết,…Nó bao gồm các ký tự sắp xếp lộn xộn, cả chữ hoa, chữ thường, gạch chéo (/),…

Ví dụ như: https://apps.apple.com/vn/app/nh%C3%A2n-ho%C3%A0/id1469246570

Đây là link tải ứng dụng Nhân Hòa App của Nhân Hòa trên Appstore. Có thể thấy nó rất dài và rối mắt. Mất thẩm mỹ.

Rút gọn link là việc thu gọn liên kết dài và phức tạp thành một link ngắn gọn và dễ nhớ hơn. Ví dụ: https://apple.co/3sEfQVL

Đây vẫn là đường link tải ứng dụng Nhân Hòa App bên trên. Nhưng đã gọn gàng và đẹp mắt hơn rất nhiều. Chúng ta rút gọn link như vậy bằng cách nào. Tham khảo ngay các website sau đây.

2. Tổng hợp 10 website rút gọn link [FREE & DỄ DÙNG]

2.1. Bitly.com – Rút gọn link nhanh chóng

Link càng ngắn, hiệu quả càng cao. Đó là khẩu hiệu của bitly. Trang web này hỗ trợ bạn xây dựng và bảo vệ thương hiệu bằng những đường link siêu ngắn gọn. Không cần đăng ký tài khoản, không cần trả phí, không thao tác phức tạp. Việc của bạn chỉ là dán link cần rút gọn, thả vào bitly và sao chép link thành quả. Thời gian chuyển cực nhanh chỉ vài giây là ưu điểm lớn của website này.

bitly2.2. Tinyurl.com

Đây là một website rút gọn link đã tồn tại khá lâu đời. Ngoại trừ việc link sau khi rút được bắt đầu bằng tinyurl.com thì mọi thứ hoàn hảo. Bạn có thể tùy chỉnh tên link. Ví dụ tạo thành link “tinyurl.com/ten_tuy_chinh”. Thậm chí bạn không cần phải dán link mà Tinyurl cho phép thu gọn link ngay trên trang đang mở. Giao diện trang đơn giản. Mà rút gọn link cũng hoàn toàn miễn phí.

2.3. Tiny.cc

Bạn có thể tạo ra một link ngắn gọn tồn tại lâu đời chỉ với 1 click chuột trên Tiny.cc. Không chỉ tạo ra URL thông thường. Trang web này cho phép tạo mã QR cho đường liên kết. Ngắn gọn, đơn giản, an toàn và thông minh hơn. Link sau khi rút gọn cũng không bị giới hạn chia sẻ. Không chứa mã độc mà tuyệt đối an toàn.

2.4. Shrtfly.com

Thêm một trang web rút gọn link free có giao diện thân thiện là Shrtfly.com. Bất cứ ai cũng có thể tạo ra một link ngắn từ trang web này. Không chỉ có web, Shrtfly.com còn có bản app nếu bạn muốn sử dụng trên điện thoại. Tuy nhiên, trang này có quảng cáo khoảng 10 giây. Nếu muốn bỏ quảng cáo bạn cần trả phí để dùng bản cao cấp hơn.

shirtly2.5. Adf.ly

Thêm một trang web nước ngoài nhưng vẫn rất dễ dùng khi rút gọn link là adf.ly. Trang này đã tồn tại khá lâu, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín, ổn định. Trang web này được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Thứ hạng trên alexa hiện là 147.

2.6. Shink.me

Shink.me là một trang rút gọn link miễn phí, thân thiện. Tuy nhiên trang này chặn adblock. Nghĩa là bạn phải xem quảng cáo để thực hiện rút gọn link. Đồng thời nếu sử dụng các plugin chặn quảng cáo thì bạn không thể truy cập thành công các link đã được rút gọn bởi Shink.me. Nên đặc biệt lưu ý điểm trừ này.

2.7. Bit.do

Ưu điểm của Bit.do là nó cho phép bạn tạo ra một URL riêng với tên miền tùy chỉnh. Một chiếc link độc quyền với tính bảo mật tuyệt đối. Bạn có có thể truy ra nguồn gốc link từ quốc gia nào. Dễ dàng tạo mã QR dễ dàng cho link. Rất nên quan tâm đến ưu điểm này.

2.8. Ow.ly

Ngoài 2 ưu điểm lớn là rút gọn link nhanh chóng và miễn phí. Thì ow.ly còn có khả năng thống kê lượng người truy cập vào link. Cho phép bạn biết được hiệu quả từ link mang lại. Giao diện trang cũng rất dễ dùng. Bạn đặc biệt nên để ý. Rất nhiều người đã sử dụng Ow.ly và để lại đánh giá rất tốt cho website này.

2.9. Linkvertise.net

Linkvertise.net cho phép người dùng tạo 1 link ngắn với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp. Không quảng cáo popup, không trả phí. Nếu bạn muốn sử dụng phiên bản cao cấp hơn thì chỉ số payout rate cũng cực kỳ hợp lý. Nó tùy thuộc theo quốc gia chứ không đồng bộ như các web khác.

Thao tác rút URL trên Linkvertise.net đơn giản cũng chỉ là dán và sao chép. Bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Tham khảo: Plugin backup Wordpress là gì – Top 3 plugin [Uy Tín] 

2.10.Bom.so

Bom.so là website rút liên kết miễn phí đứng thứ 2 trên Google. Chỉ sau Bitly.com. Rút gọn link tại Bom.so cho phép bạn thu thập rất nhiều dữ liệu về khách hàng và hành vi của họ. Giao diện của trang web siêu đơn giản. 100% bằng tiếng Việt. Bạn đơn giản chỉ cần dán link và sao chép là xong. Trang web có quảng cáo nhưng có thể tắt đi dễ dàng. Hoàn toàn miễn phí.

bomso3. Lời kết

Một liên kết ngắn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ khi bạn sử dụng nó một cách hiệu quả. Nó không chỉ là một liên kết mà là một phương tiện giữa khách hàng của bạn và trang đích mà bạn muốn dẫn dắt. Vì thế loại bỏ ngay các link dài phức tạp. Thu ngắn link ngay bằng các website mà Nhân Hòa đã gợi ý trên đây.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002