Cách lấy uid facebook cá nhân và fanpage [NHANH, DỄ, CHÍNH XÁC]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

UID là user id, một dãy số dùng để định danh tài khoản của người dùng Facebook. Mỗi tài khoản sẽ có một IUD độc nhất và không trùng với ai giống như số chứng minh thư hoặc căn cước công dân. Vì thế, để tìm facebook nhanh nhất thì nên tìm bằng UID. Dưới đây là cách lấy UID facebook cá nhân và fanpage nhanh và chính xác nhất.

Contents

1. UID là gì?

UID là dãy số độc nhất dùng để định danh tài khoản người dùng Facebook. Có tên đầy đủ là user ID. Bộ máy tìm kiếm của Facebook có thể tìm và phân biệt dễ dàng các tài khoản cá nhân và fanpage thông qua ID này.

Nhưng vì là một dãy số dài và phức tạp nên người dùng có thể chọn thay đổi ID sang một cụm từ dễ nhớ hơn.

Ví dụ trong URL fanpage Nhân Hòa là facebook.com/nhanhoacom thì phần nhanhoacom chính là UID. Nếu chưa đổi nó sẽ là 1565687611567.

Mỗi UID của người dùng Facebook là độc nhất. Dù có đổi thì bạn cũng phải đổi thành một cái tên độc nhất, không được trùng với ID của cá nhân hoặc page khác.

2. Cách lấy UID facebook cá nhân và fanpage bằng Find UID

Find UID là công cụ miễn phí giúp bạn tra cứu thông tin số điện thoại và tìm UID Facebook chỉ qua vài click chuột vô cùng đơn giản.

Bước 1: Truy cập link: https://id.atpsoftware.vn/

Bước 2: Sao chép và dán link facebook cần lấy uid vào ô tìm kiếm

Bước 3: Nhấn “Enter” hoặc click vào biểu tượng kính lúp tìm kiếm

Cách này áp dụng với cả trang cá nhân và fanpage đã đổi tên, dãy số UID đã chuyển thành tên riêng. Miễn là bạn có link facebook của tài khoản cần tìm UID. Việc biết UID giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và nhóm họ vào một tệp đối tượng tùy chỉnh. Các chiến dịch marketing sẽ triển khai dễ dàng và hiệu quả hơn.

3. Cách lấy UID facebook thủ công

3.1. Lấy UID facebook trang cá nhân

Với những tài khoản facebook chưa đổi tên người dùng thì phần UID chính là dãy số cuối cùng trong URL. Bạn chỉ cần có link facebook trang cá nhân hoặc fanpage là biết được UID facebook.

3.2. Lấy UID fanpage

Lưu ý: Để lấy được UID fanpage facebook bằng cách thủ công thì bạn phải là biên tập viên hoặc quản trị viên của trang.

Bước 1: Truy cập trang > Nhấn “Xem thêm” > “Giới thiệu”

Bước 2: Kéo xuống phần ID trang. Dãy số này chính là UID của fanpage

4. Cách lấy UID facebook bằng tool Finduid.com

Finduid.com là một tool khá hữu ích cho phép tìm kiếm nick facebook bằng số điện thoại – tính năng đã bị Facebook khai tử. Ngoài ra nó cũng cho phép tìm uid chỉ bằng link facebook cực nhanh và tiện ích.

Bước 1: Truy cập https://finduid.atpsoftware.vn/

Bước 2: Nhấn chọn “Tìm kiếm UID”

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển sang một tab khác để tìm UID. Yên tâm là việc chuyển hướng này an toàn. Sau đó chỉ cần nhập link facebook là nhấn tìm kiếm là sẽ có UID của trang.

Xem thêm: Cách lấy số điện thoại từ Facebook [Chỉ 30 giây]

5. Lấy UID facebook bằng tool lookup-id.com

Giống như các tool lấy UID khác việc tìm ID người dùng bằng tool lookup-id.com cực đơn giản và cho kết quả chính xác. Bạn có thể tìm ID của bất cứ tài khoản, trang hay group facebook nào chỉ với 1 click chuột.

Bước 1: Truy cập https://lookup-id.com/

Bước 2: Điền URL trang facebook cần lấy ID vào ô tìm kiếm

Bước 3: Nhấn Look up để thấy kết quả

6. Lưu ý khi dùng tool lấy UID facebook

  • UID đơn giản là địa chỉ định danh tài khoản của người dùng. Việc bạn lấy hay bị người khác biết ID facebook không có ảnh hưởng. Quan trọng là cách bạn khai thác số ID lấy được như thế nào, có làm phiền đến người dùng không. Facebook có chính sách riêng để bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng.
  • Lưu ý không chạy quảng cáo facebook bằng UID thông qua tài khoản chính. Vì khi đó bạn đã vi phạm chính sách dữ liệu của Facebook. Để tránh bị cắm cờ và khóa tài khoản thì nên dùng Facebook phụ.
  • Một số tool lấy UID chỉ cho phép giới hạn lấy số lượng UID nhất định trong 1 ngày. Để tìm kiếm nhiều UID hơn bạn cần trả phí.
  • Khi quét UID facebook để tiết kiệm thì nên quét trong những nhóm tiềm năng có số lượng thành viên lớn. Sẽ hiệu quả hơn cho việc chạy Facebook ads.

Tham khảo: Cách lấy lại mật khẩu Facebook khi quên mật khẩu [NHANH & DỄ NHẤT]

7. Lời kết

Trên đây là tất cả cách lấy uid facebook cá nhân và fanpage nhanh, dễ và chính xác nhất. Hướng dẫn cập nhật mới nhất năm 2022 có thể áp dụng với tất cả trang cá nhân, fanpage, group, bài viết. Chúc bạn thực hiện thành công.

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002