Email marketing template [10 nguồn Download và chỉnh sửa Free]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Email marketing là một chiến dịch gửi email cho khách hàng nhằm tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Để quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Dù ngày càng có nhiều phương thức marketing khác nhau. Nhưng email marketing vẫn là cách làm hiệu quả và bền vững. Tham khảo các email marketing template sau đây để tạo nên một email marketing dễ dàng hơn.

Contents

email marketing template1. Email marketing template Canva

Canva là một ứng dụng thiết kế cơ bản dành cho dân không chuyên. Phần mềm cho phép dựng lại một thiết kế từ mẫu sẵn có. Vì thế không đòi hỏi nhiều về kỹ thuật, ai cũng có thể sử dụng.

1.1. Cách lấy email marketing template Canva

Bước 1: Truy cập và đăng ký/ đăng nhập tài khoản Canva: https://www.canva.com/

Bước 2: Chọn “Tạo thiết kế”. Tìm kiếm email. Sau đó chọn “Bản tin email”

email marketing tenplate canva

Bước 3: Tìm kiếm email và chọn mẫu email ưng ý

mẫu email marketing canva

Trong kho mẫu email marketing, Canva có rất nhiều mẫu thiết kế ưng ý. Bạn có thể chọn mẫu tùy ý và điều chỉnh.

1.2. Một vài mẫu email marketing trên Canva

Truy cập link: https://www.canva.com/newsletters/templates/email/ để xem đầy đủ mẫu hơn.

email marketing canva

2. Email marketing template html

Truy cập vào link https://beefree.io/templates/ để xem 1110+ Free HTML Professional Email Templates.

Link này có mọi mẫu email về mọi lĩnh vực. Vì thế bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh giao diện theo ý thích và nhu cầu. Dù không am hiểu nhiều về thiết kế và html thì bạn vẫn có thể tự tạo ra 1 email marketing ưng ý.

email marketing tempalte html

Xem thêm: HTML là gì [ĐỊNH NGHĨA, CẤU TRÚC, NGUYÊN TẮC HĐ]

3. Email marketing template  free download

4. 9 nguồn download email marketing mẫu tốt nhất

4.1.  Sendinblue

Sendinblue cung cấp hơn 60 mẫu email đáp ứng đầy đủ (và ngay cả khi bạn chọn đăng ký gói Miễn phí, bạn vẫn sẽ có toàn quyền truy cập vào thư viện mẫu của nó). Với công cụ này, không cần phải có kiến ​​thức về CSS hoặc HTML để tạo ra các email đẹp. Tóm lại, bạn chỉ cần chọn một mẫu và sử dụng công cụ kéo và thả của nó để sắp xếp lại các phần tử khác nhau hoặc thêm các phần tử mới.

sendinblue4.2.  Mailchimp

Mailchimp là một công cụ tiếp thị qua email phổ biến cũng cung cấp các mẫu email miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch của mình. Trang web có một bộ sưu tập hơn 100 mẫu được thiết kế sẵn mà bạn có thể sử dụng để gửi các loại email khác nhau.

Các thiết kế hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Vì thế việc sử dụng mẫu không bị gò bó. Bạn không phải ép thông điệp của mình vào các mẫu cố định.

Tất cả những gì bạn cần làm là chọn một bố cục phù hợp nhất với thông điệp của bạn và sau đó tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.

4.3. Campaign Monitor

Campaign Monitor là một nơi tốt khác để tìm các mẫu email đáp ứng trên thiết bị di động miễn phí hoạt động tốt với các loại thiết bị khác nhau. 

Họ cung cấp hơn 50 mẫu email cho bạn lựa chọn. Các mẫu email này được phân loại thêm thành nhiều loại dựa trên loại email.

Từ thông báo đến bản tin đến email chào mừng, bạn có một mẫu cho tất cả các nhu cầu kinh doanh của mình. Điều này cung cấp rất nhiều tính linh hoạt trong khi thiết kế các chiến dịch email. Với việc sửa đổi nội dung email trên các mẫu có sẵn sẽ tiết kiệm thời gian hơn. Mà vẫn đảm bảo tạo ra một email hấp dẫn.

4.4. ZOHO Campaigns

ZOHO Campaign cũng cung cấp nhiều lựa chọn mẫu email miễn phí cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Họ phân loại các mẫu của họ theo các dịp như ngày lễ hoặc sinh nhật. 

Họ cũng có một danh mục riêng gọi là “doanh nghiệp”, nơi bạn có thể tìm thấy các loại mẫu email khác nhau cho doanh nghiệp của mình. Bản thân danh mục này có hơn 25 mẫu email cho các loại email kinh doanh khác nhau. Bạn có thể chọn bố cục phù hợp nhất với thông điệp của mình và sau đó tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.

4.5. Cakemail

Đây là một nguồn khác, nơi bạn sẽ tìm thấy các mẫu email và bản tin miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch của mình. Các mẫu có sẵn cho các loại email khác nhau mà doanh nghiệp của bạn có thể gửi như email chào mừng hoặc giao dịch và ưu đãi. Nguồn này đặc biệt tốt cho việc tìm kiếm các mẫu bản tin vì chúng có một số thiết kế khá độc đáo.

cakemail

4.6. SendGrid

Đây là một nguồn tuyệt vời khác cho các mẫu email và bản tin miễn phí với thiết kế và bố cục đáp ứng cho thiết bị di động. Họ cung cấp một bộ sưu tập toàn bộ các mẫu email có thể tùy chỉnh mà bạn có thể sửa đổi bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa thiết kế của họ.

Nếu bạn muốn thiết kế các mẫu email của riêng mình thì bạn cũng có thể làm điều đó bằng cách sử dụng bảng điều khiển “chiến dịch tiếp thị” của họ. Với hàng loạt hơn 40 thiết kế mẫu của họ, bạn không thực sự cần phải bắt đầu lại từ đầu.

4.7. Stripo

Nếu bạn thích xem nhiều tùy chọn thiết kế và không muốn tốn nhiều công sức vào việc tùy chỉnh, thì đây là nguồn template dành cho bạn. Với hơn 300 thiết kế mẫu email. Dù bạn muốn gửi loại email nào, bạn sẽ tìm thấy mẫu email cho nó. Đây là một nguồn tuyệt vời cho các mẫu email cho các nhà tiếp thị đang tìm kiếm rất nhiều ý tưởng thiết kế độc đáo. 

Họ cũng cung cấp các mẫu email tùy chỉnh cho các ngành khác nhau. Vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng một mẫu được thiết kế trước cho ngành của bạn và bạn sẽ không cần tùy chỉnh nhiều. Trong số tất cả các nguồn được liệt kê ở đây, đây có lẽ là nguồn lớn nhất về bộ sưu tập các mẫu email marketing tùy chỉnh.

4.8.BEE Free

BEE Free là một nguồn tuyệt vời để tìm kiếm các mẫu email độc đáo và sống động phù hợp cho mọi dịp, cho cả mục đích cá nhân và doanh nghiệp. Họ có tuyển chọn hơn 200 mẫu thiết kế mà bạn có thể chọn, tùy thuộc vào loại email bạn muốn gửi. Họ cũng phân loại các mẫu email của họ theo ngành và loại email, vì vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nội dung nào đó mà bạn có thể sử dụng nguyên bản mà không cần sửa đổi.

Bee free  không phải là một công cụ tiếp thị qua email phổ biến. Vì thế bạn có thể tận dụng nguồn mẫu email mà không sợ trùng với bên nào khác.

4.9. Colorlib

Đây là một trang web tự hào có hàng nghìn mẫu email và nội dung thiết kế. Có sẵn 39 mẫu email marketing miễn phí.Các mẫu bìa này dành cho các loại email khác nhau mà bạn cần gửi trong quá trình kinh doanh của mình. Vì vậy, hãy xem hết lựa chọn và chọn mẫu ưng ý nhất. Ngoài ra, tất cả các mẫu này đều có thiết kế đáp ứng nên chúng sẽ hoạt động tốt với bất kỳ loại thiết bị nào.

4.10. ActiveCampaign

ActiveCampaign là một công cụ tiếp thị email phổ biến khác cũng cung cấp các mẫu email miễn phí. Họ có hàng chục thiết kế mẫu email cho các loại email doanh nghiệp và cá nhân khác nhau. Họ sử dụng các bảng màu, bố cục và thiết kế khác nhau để tạo các mẫu email hấp dẫn sẵn sàng sử dụng. Bạn có thể chọn và tùy chỉnh các thiết kế này để phù hợp hơn với nhu cầu và thương hiệu của mình.

5. Lời kết

Trên đây là tổng hợp các nguồn email marketing template tốt nhất. Đảm bảo các tiêu chí như miễn phí. mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, dễ sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các mẫu email để tạo nên một chiến dịch marketing hiệu quả thì đừng bỏ qua.

nhanhoa

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

– Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002