Số điện thoại tổng đài Viettel – [18008098]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Trong quá trình sử dụng các dịch vụ Viettel, bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ hay chặn số điện thoại bị mất, các chương trình khuyến mãi,… nhưng không biết số điện thoại tổng đài viettel. Số điện thoại tổng đài Viettel là gì, hãy cùng Nhân Hòa đi vào tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

1. Tổng Công ty Viễn thông Viettel là gì?

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Viettel đã và đang trở thành nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại Việt Nam. Với kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ sản phẩm, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ xử lý sự cố chuyên nghiệp, đội ngũ tổng đài viên đã hỗ trợ xử lý hàng triệu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng trên toàn mạng hằng ngày.

Xem thêm: Cách kiếm tiền trên mạng bạn phải biết [TOP 10+]

2. Số điện thoại tổng đài Viettel chuyên nghiệp, miễn phí

Bạn hoàn toàn không mất cước cuộc gọi khi liên hệ đến tổng đài Viettel. Để dễ dàng nhận được lời giải đáp cho từng vấn đề, tổng đài Viettel đã phần loại số tổng đài theo các nhóm dịch vụ.

Thời gian hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể kết nối tới tổng đài Viettel Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trên đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó, với hàng chục nghìn cộng tác viên cũng như nhân viên địa bàn, đảm bảo phục vụ các khách hàng tới tận thôn, xã nhanh nhất

Các nhóm Số điện thoại tổng đài Viettel cụ thể như sau:

Số điện thoại tổng đài Viettel CSKH Viettel Post 19008095

Phương châm của Viettel Post là “Lắng nghe để phát triển”, do đó về công tác vận chuyển, hỗ trợ, đóng gói truyền thông luôn không ngừng thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng, dù tích cực hay tiêu cực từ các nguồn: facebook, zalo, website,…

Tổng đài Viettel hỗ trợ tư vấn khách hàng 18008098, 198

Dù bạn đang sử dụng thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau của Viettel, bạn có thể liên hệ với số tổng đài 18008098 để nhận được tư vấn giải đáp thông tin dịch vụ không dây: di dộng, HomePhone, Dcom, Đăng ký 4G Viettel.

Số điện thoại tổng đài Viettel cáp quang internet

Để lắp đặt mạng cap quang internet Viettel tại nhà, hãy liên hệ tới số điện thoại 0866.222.900 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tổng đài dịch vụ khách hàng doanh nghiệp 18008000

Đối với nhóm đối tượng doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leased line, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,… để giải đáp thắc mắc hãy gji điện đến số điện thoại 18008000.

Số điện thoại bán hàng đa dịch vụ

Để nhận được lời giải đáp với đa dạng các dịch vụ như Cố định băng thông, giải pháp, dịch vụ di động trả sau, cuộc gọi nhỡ MCA, dịch vụ nhạc chờ hay dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel,… bạn liên hệ với số điện thoại tổng đài Viettel 18008168. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ 7h đến 22h và được miễn phí cước gọi hoàn toàn.

Website tra cứu thông tin http://vietteltelecom.vn/

Bên cạnh những Số điện thoại tổng đài, khi cần tra cứu thông tin về sản phẩm dịch vụ của Viettel, Quý khách vui lòng truy nhập trang http://vietteltelecom.vn/.

Kênh USSD *098#: Để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…

3. Lời kết

nhanhoa

Việc miễn phí cước gọi đến tổng đài giúp Viettel có thể lắng nghe và hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, mang lại cho khách hàng cái nhìn thiện cảm nhất đối với dịch vụ của Viettet.

Bài viết trên đây Nhân Hòa đã chia sẻ đến bạn chi tiết các số điện thoại tổng đài Viettel, hy vọng những thông tin hữu ích với bạn khi có nhu cầu sử dụng. Chúc các bạn thành công!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002