App kiếm tiền online [DỄ KIẾM TIỀN – KHÔNG LỪA ĐẢO]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Kiếm tiền online là xu hướng của thời đại công nghệ 4.0. Chỉ cần một cái điện thoại thông minh có kết nối internet là bạn có thể kiếm tiền từ bất cứ đâu bằng nhiều hình thức khác nhau. Rất nhiều app đã được tạo ra để cho phép người dùng kiếm tiền thật rút về tài khoản. Hoặc kiếm tiền ảo để đổi thành voucher mua sắm. Nhưng không phải app nào cũng uy tín. Có rất nhiều app kiếm tiền online lừa đảo thông qua hình thức đánh bạc. Vì thế, tham khảo các app kiếm tiền online và cách kiếm tiền online qua app uy tín qua bài viết sau.

Contents

1. App kiếm tiền online không cần vốn

1.1. Momo – Giới thiệu bạn bè cài app nhận tiền

Momo là ví điện tử được ngân hàng nhà nước cấp phép. Có nhiều tiện ích như chuyển tiền, ứng tiền, mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, thanh toán vé máy bay, xe khách, tàu hỏa,…

Momo có nhiều chương trình để người dùng có tiền mà chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản. Ví dụ như:

  • Liên kết tài khoản ngân hàng với Ví Momo để nhận quà 800.000 đồng

app kiếm tiền online momo

  • Giới thiệu cài momo lần đầu nhận gói quà 50K tiền mặt và 500K tiền quà.

Chi tiết xem tại:https://momo.vn/gioi-thieu-momo

1.2. Mb bank – liên kết ví shopee pay nhận tiền

MB bank là app banking của ngân hàng quân đội MB. Chỉ cần liên kết khoản MB cùng Ví shopee pay bạn có thể nhận ưu đãi quà tặng đến 450.000 đồng.

Chi tiết chương trình xem Tại đây

MB còn nhiều chương trình khuyến mãi khác như giới thiệu bạn tải app nhận tiền. Bạn theo dõi trang web của MB để không bỏ lỡ các chương trình kiếm tiền hấp dẫn.

1.3. VNPay – Giới thiệu bạn bè mở ví nhận tiền không giới hạn

VNPay cũng là một ví điện tử rất phổ biến hiện nay. Có thể áp dụng để thanh toán tiền taxi, mua sắm,…Rất nhiều cửa hàng, siêu thị hiện nay đã cho phép thanh toán bằng cách quét mã VN Pay.

Ví VNPay có chương trình giới thiệu bạn bè mở ví VNPAY nhận tiền không giới hạn. Nhận ngay 50K/lượt giới thiệu. Ẵm thêm 1.000.000 đồng khi đạt 30 lượt giới thiệu/tuần. Áp dụng cho 50 khách hàng đạt điều kiện sớm nhất. Người được giới thiệu cũng nhận ngay 50.000 đồng tiền mặt trong ví và 550.000 đồng quy đổi thành combo voucher.

kiếm tiền online vnpay

Tham gia chương trình tại: https://gioithieuvi.vnpay.vn/

1.4. Báo hay 24h – Đọc báo kiếm tiền

Báo hay 24h là một ứng dụng đọc tin tức và thực hiện nhiệm vụ. Mỗi lượt độc báo sẽ được tặng xu. Ngoài ra còn các nhiệm vụ tích xu khác như làm nhiệm vụ, điểm danh, thực hiện vòng quay may mắn, mời bạn bè,…Mỗi xu sẽ quy đổi thành 100đ.

1.5. VN ngày nay – Đọc báo tích xu đổi tiền mặt

VN ngày nay cũng là một trang báo điện tử cho phép thực hiện nhiệm vụ để kiếm tiền. Mỗi nhiệm vụ trên trang sẽ được quy đổi bằng mức xu khác nhau. Khi đủ 10.000 xu bạn sẽ được rút tiền qua thẻ ngân hàng.

Tham khảo: Kiếm tiền online là gì? 8 cách kiếm tiền online hiệu quả 2022

2. App kiếm tiền nước ngoài uy tín

2.1. Surveys On The Go – Kiếm tiền mặt từ điền khảo sát

Surveys on the go là một app kiếm tiền online tại Mỹ. Hình thức kiếm tiền online duy nhất trên ứng dụng này đó là bạn phải tham gia điền các cuộc khảo sát. App sẽ thanh toán bằng tiền mặt cho mỗi lần khảo sát hợp lệ. Giá tiền nhận được giao động từ 1$ – 5$. Có những cuộc khảo sát có giá cao hơn lên đến trên 10USD.

Theo đánh giá của người dùng, số tiền nhận được từ ứng dụng này cao hơn các app khác có cùng tính năng. Chỉ cần tải app là bạn đã được nhận miễn phí 1USD.

Nhà phát hành Surveys on the Go cam kết về quyền riêng tư và tài khoản của bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bị đánh cắp hay mua bán thông tin cá nhân. 

Link tải: Surveys on the Go cho Android

Surveys on the Go cho iphone

2.2. Foap – Bán ảnh kiếm tiền

Foap là một app kiếm tiền bằng cách rao bán những bức ảnh của mình. Ứng dụng này đặc biệt phù hợp với dân chụp ảnh, kể cả chuyên và không chuyên. Không gian kiếm tiền trên Foap vô cùng đa dạng

– Kiếm tiền bằng cách bán ảnh trên Foap Market khi truy cập Foap.com

– Kiếm tiền bằng cách bán ảnh trên Foap Missions cho các thương hiệu lớn

– Bán nhiều ảnh hơn thông qua các đối tác của Foap như Getty Image,..

– Tạo danh mục web riêng của bạn để người mua xem ảnh và lựa chọn

Mọi giao dịch trên Foap đều dễ dàng rút được thông qua paypal. Mỗi bức ảnh được bán ra bạn nhận được 50% hoa hồng. Đồng thời, Foap vẫn có những nhiệm vụ khác cho bạn thực hiện. Mối giải thưởng có thể kiếm đến 50 đô la.

Link tải: Foap cho Iphone

Foap cho Android

2.3. Swagbucks – Nhiều hình thức kiếm tiền khác nhau

Swagbucks là một app kiếm tiền nước ngoài có nhiều hình thức kiếm tiền đa dạng. Chỉ cần tải app bạn đã nhận được một phần thưởng chào mừng 10 $. Có những người đã kiếm thành công tới 450.000.000 đô la chỉ với Swagbucks.

Các nhiệm vụ có thể kiếm tiền trên Swagbucks gồm

  • Điền khảo sát kiếm tiền
  • Đổi thẻ quà tặng nhận tiền mặt
  • Hoàn tiền khi mua sắm
  • Nhận tiền thưởng khi chơi trò chơi và xem video

Xem thêm: Cách viết blog kiếm tiền hiệu quả 2022

2.4. Ipoll – Thực hiện nhiệm vụ kiếm tiền

Giống như các app thực hiện nhiệm vụ khác. Ipoll là ứng dụng cho phép kiếm tiền bằng cách thực hiện khảo sát thị trường, hoàn thành nhiệm vụ, chụp ảnh sản phẩm,…Thu nhập bạn nhận được là các thẻ quà tặng hoặc tiền mặt. Càng thực hiện nhiều nhiệm vụ bạn càng có cơ hội nhận được nhiều tiền.

Bạn hoàn toàn yên tâm với khả năng bảo mật dữ liệu của app. Bất cứ nhiệm vụ nào bạn cũng sẽ được cảnh báo trước khi thực hiện.

2.5. Ibotta – Mua sắm trực tuyến hoàn tiền

Ibotta là một ứng dụng mua sắm online của Mỹ. App cho phép bạn hoàn tiền thật cho mỗi lần mua hàng trực tuyến hoặc mua sắm tại cửa hàng.

Ibotta sẽ liên kết với các thương hiệu lớn hoặc các sàn thương mại điện tử sau đó thu thập các phiếu giảm giá cho người dùng. Bạn sẽ sử dụng các phiếu giảm giá này để mua sắm sau đó sẽ được hoàn tiền thông qua Paypal hoặc tài khoản ngân hàng.

Ibotta hợp tác với hơn 500.000 thương hiệu và nhà bán lẻ khác nhau. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm là có thể mua sắm hoàn tiền mọi thứ thông qua ứng dụng này. Trung bình mỗi người dùng có thể kiếm được 150 USD/năm thông qua ứng dụng Ibotta.

Bí kíp: Cách kiếm tiền trên Youtube 2022 [AN TOÀN, HIỆU QUẢ]

3. Lời kết

Bài viết trên Nhân Hòa đã giới thiệu 10 app kiếm tiền online mà bạn có thể tham khảo. Chương trình kiếm tiền của các app có thể thay đổi. Các nhiệm vụ kiếm tiền cũng ngày càng đa dạng hơn. Bạn có thể tải và theo dõi các app để có thêm thu nhập.

nhanhoa

+ Fanpage:https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường:https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002