Xem video kiếm tiền [SỰ THẬT hay LỪA ĐẢO]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Xem video kiếm tiền là một công việc thu hút rất nhiều người. Đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên và các mẹ bỉm sửa thời gian rảnh rỗi. Vậy thực hư công việc này như thế nào? Xem video có thể kiếm được tiền? Việc xem video kiếm tiền có lừa đảo không? Có những app nào có thể kiếm tiền từ việc xem video? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Contents

1. Xem video kiếm tiền là gì

Xem video kiếm tiền là việc bạn xem các video sau đó được trả tiền từ người tạo ra video hoặc người quảng cáo video hoặc nền tảng phát video đó. Nhưng thường tiền sẽ được quy đổi thành xu. Tích lũy nhiều xu sẽ được đổi thành tiền. Số xu nhận được sẽ tùy thuộc vào video. Thông thường 100 xu = 1 VNĐ

2. Xem video kiếm tiền có thật không?

Việc xem video kiếm tiền là có thật. Có rất nhiều app cho phép thực hiện việc kiếm tiền thông qua xem video. Cơ sở để người dùng có tiền từ việc xem video như sau

  • Nội dung video là quảng cáo sản phẩm, dịch vụ,…Nhà sản xuất muốn nội dung quảng cáo tiếp cận được nhiều người hơn nên trả tiền để họ xem video. Đây cũng là một cách marketing sản phẩm, dịch vụ để tiếp cận người dùng. Thậm chí chi phí của nó còn tiết kiệm hơn chạy quảng cáo.
  • Nền tảng phát video muốn thu hút người dùng hơn. Một số ứng dụng đọc báo như Việt Nam ngày nay dùng cách này để hút người dùng truy cập app và đọc tin tức. Thay vì đọc tin tức ở các app đưa tin khác thì người dùng vừa có thể đọc báo vừa có tiền. Đây là một cách cạnh tranh với đối thủ khá hiệu quả.

Tóm lại, bạn có thể xem video kiếm tiền vì người ta muốn video lan tỏa đến nhiều người hơn. Khi bạn xem video là người ta đã đạt được mục đích rồi. Và để đạt được hiệu quả nhanh hơn thì người ta dùng tiền để thu hút bạn.

3. App xem video kiếm tiền

3.1. Cash app

Cash app là ứng dụng cho phép kiếm tiền thông qua các nhiệm vụ như xem video, điền khảo sát, đánh giá dịch vụ, dùng thử dịch vụ miễn phí,…Chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối mạng là bạn có thể kiếm tiền mọi lúc mọi nơi thông qua các việc xem các video. Dĩ nhiên số tiền kiếm được cũng không quá lớn. Bạn được trả 5 xu cho 1 video 30s. Thông thường 100 xu sẽ bằng 10 VNĐ.

3.2. VeeU

VeeU là một cộng đồng video ngắn mới đang muốn cạnh tranh với TikTok vì thế bạn có thể kiếm tiền khi xem video được phát trên ứng dụng này. Nội dung video trên nền tảng đa dạng, nhiều chủ đề hay và hấp dẫn như phim ảnh, âm nhạc, thể thao.

VeeU có 2 cách kiểm tiền chính là nhận thưởng khi xem video hoặc mời bạn bè tải app. Số lượng xu nhận được tùy thuộc vào nhiệm vụ hoặc tùy vào số lượng người có thể mời.

3.3. Bibikemvideo

Bibikemvideo là một ứng dụng xem video được rất nhiều người sử dụng. Nhiệm vụ kiếm tiền rất đơn giản, bạn chỉ cần xem video hoặc điểm danh hàng ngày là nhận được coin. Giá trị quy đổi là 2000 coin = 1 USD. Hoặc 2000 coin sẽ đổi được một thẻ điện thoại Viettel 20K.

Tham khảo: Đọc báo kiếm tiền [Top 5+] App mà bạn phải biết

4. Ưu, nhược điểm của việc kiếm tiền thông qua xem video

4.1. Ưu điểm

  • Công việc kiếm tiền đơn giản, dễ làm. Ai cũng làm được
  • Không mất vốn khi thực hiện kiếm tiền
  • Tối ưu thời gian rảnh mà vẫn tạo ra thu nhập
  • Nội dung video đa dạng, giúp người xem có thêm kiến thức hoặc giải trí
  • Công việc không áp lực

4.2. Nhược điểm

  • Thu nhập không cao. Với một số app phải tích lũy đủ một số lượng tiền nhất định mới có thể thực hiện rút tiền. Tiền khi làm nhiệm vụ cũng là tiền xu hoặc coin ảo chứ không phải tiền mặt.
  • Một số ứng dụng không thể thanh toán qua thẻ ATM bình thường mà cần các ứng dụng thanh toán quốc tế.

Lưu ý: Bạn chỉ nên sử dụng các app uy tín và không yêu cầu điền các thông tin cá nhân quan trọng.

Tham khảo: App kiếm tiền online [DỄ KIẾM TIỀN – KHÔNG LỪA ĐẢO]

5. Lời kết

Trên đây là đánh giá về việc xem video kiếm tiền. Đồng thời chúng tôi cũng nêu tên một vài app được quảng cáo nhiều để bạn tham khảo. Nếu đang có nhu cầu dùng điện thoại để tăng thu nhập online bằng cách xem video thì bạn có thể làm theo cách này.

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002