Trang web xem bóng đá ngoại hạng Anh [TOP 5+]

Tác giả: Lê Thị Phương Lan
0 Bình luận

Xem bóng đá ngay trên điện thoại, laptop, máy tính của mình sẽ giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và chủ động hơn. Vậy trang web xem bóng đá ngoại hạng Anh 2022 tốt nhất hiện nay là gì? Cùng Nhân Hòa điểm qua 1 số trang web xem đá bóng ngoại hạng Anh mượt mà và được ưa chuộng nhất nhé.

Contents

FPT Play

FPT Play là web xem bóng đá online tốt nhất. FPT Play trực tiếp chuyên chia sẻ các video chất lượng cao, các trận đấu trực tiếp của Ngoại Hạng Anh, Serie A,… Giúp cho các fans hâm mộ bóng đá có thể xem một cách rõ nét những pha bóng hay. Ngoài ra FPT Play còn là trang web với đường truyền rất tốt để xem phim online, xem TV online với nhiều kênh và phim khá phong phú

>>> Xem thêm: Trang web xem phim hay [CHẤT LƯỢNG CHUẨN HD 2022]

Bóng đá TV

Bóng đá TV là kênh xem bóng đá trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng. Ở đây bạn có thể xem các trận của giải Ngoại Hạng Anh, Serie A, La Liga hay Bundesliga,… toàn những giải đấu lớn. Chất lượng âm thanh, hình ảnh trên kênh Bóng đá TV thì bạn khỏi phải chê.

Tiengruoi.link 

Nếu phải đề cập đến những web xem trực tiếp bóng đá online hiện hành, tiengruoi.link chắc chắn sẽ luôn nằm ở đầu danh sách. Kể từ đầu năm 2020 trở lại đây, lượng người xem trên tiengruoi.link ngày càng tăng mạnh. Biến website trở thành trang web xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh và các giải đấu khác phổ biến nhất tại Việt Nam hiện tại.

Xoilac.live

Nổi lên từ đợt Asian Cup 2019, Xoilac.live cũng rất được NHM bóng đá tại Việt Nam quan tâm nhờ vào việc phát miễn phí các trận đấu từ khắp các giải đấu lớn. Chất lượng đường truyền của xoilac.live cũng rất ổn định, giúp người xem có được trải nghiệm tốt nhất khi theo dõi các trận đấu.

Ngoài các đường link xem trực tiếp, xoilac.live còn là trang thông tin hữu ích cho NHM khi thường xuyên cập nhật lịch thi đấu, bảng xếp hạng của từng giải, highlight các trận đấu và tin tức nóng hổi 24/7 của thế giới bóng đá…

>>> Xem thêm: Thiết kế trang web khách sạn – [HIỆN ĐẠI, CHUYÊN NGHIỆP]

Mitom.live

Cũng giống như các kênh trực tiếp bóng đá khác, Mì Tôm TV đem đến sự tiện lợi cho người xem khi có thể theo dõi tất cả các trận bóng đá từ trong nước cho đến quốc tế. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên các diễn đàn trong thời gian gần đây nhưng mitom.live cũng nhận được những đánh giá rất tốt từ người xem.

Về các giải đấu, mitom.live cũng sẽ cho phát xem trực tiếp hầu như mọi giải đấu lớn ở châu Âu cũng như toàn thế giới. Trong đó, các trận đấu tại giải Ngoại Hạng Anh vẫn luôn tâm điểm của trang và sẽ được đội ngũ quản lý hỗ trợ ở mức tốt nhất. Dàn bình luận viên tại mitom.live đều rất nhạy bén, nắm bắt và theo dõi trận đấu rất sát. Đồng thời giọng nói cũng vô cùng ăn mic, dễ nghe, lối dẫn hài hước rất lôi cuốn.

Tructiepdabong.tv

Là một trang đã hoạt động từ rất lâu, tructiepdabong.tv vẫn luôn giữ được “phong độ” của mình khi trở thành bạn đồng hành thân thiết của dân xem bóng đá online. Tại tructiepdabong.tv, bạn có thể xem trực tiếp Ngoại Hạng Anh ở mức độ trải nghiệm cao khi tốc độ đường truyền tại đây là rất ổn định.

Kèm theo đó, trang cũng cung cấp đầy đủ thông tin về bóng đá cho người xem. Giúp họ nắm được lịch thi đấu cũng như các tin tức bên lề của các đội bóng và cầu thủ.

>>> Xem thêm: Thiết kế website bán điện thoại – [XU HƯỚNG MỚI 2022]

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các trang web xem bóng đá ngoại hạng Anh được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay 2019. Bạn có thể lựa chọn 1 trong các kênh trên để có thể theo dõi trận đấu mà mình thích. Chúc các bạn xem vui vẻ!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: contact@nhanhoa.com 

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002