Trang web xem phim hay [CHẤT LƯỢNG CHUẨN HD 2022]

Tác giả: Lê Thị Phương Lan
0 Bình luận

Bạn đang tìm kiếm trang Web xem phim hay chất lượng tốt nhất để trải nghiệm bộ phim mà mình yêu thích. Những cái tên web phim hay dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng tham khảo trong bài viết sau của Nhân Hòa nhé!

Contents

Netflix.com

Website xem phim Netflix trực tuyến của Mỹ hiện đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và vùng lãnh thổ với số người xem đông đảo. Sự phát triển không ngừng của web phim hot Netflix nhờ những ưu điểm vượt trội như hình ảnh chuẩn đẹp, âm thanh sống động, chất lượng phim chọn lọc hàng đầu. 

Kho phim trên Netflix liên tục được cập nhật từ rất sớm và vì là phim bản quyền nên chất lượng phim luôn cực đỉnh. Bạn có thể lựa chọn đa dạng thể loại từ phim truyện, chương trình truyền hình, phim điện ảnh, phim tài liệu… Cùng đa dạng những nội dung khác phù hợp với nhiều đối tượng người xem.

>>> Xem thêm: Cách truy cập trang web bị chặn [NHANH CHÓNG và DỄ DÀNG]

VTV Giải trí

Một trong những website xem phim tốt nhất “Made in Việt Nam” chắc chắn không thể bỏ qua VTVgiaitri.vn. Tại website này sẽ tổng hợp và công chiếu trực tiếp và chiếu lại trọn bộ những phim Việt và các chương trình giải trí đặc sắc của đài truyền hình VTV. 

Website VTVgiaitri.vn là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ phim với tốc độ load phim nhanh, ổn định và chất lượng hình ảnh HD cực tốt.

TVhay.org

Trang web xem phim TvHay.Org không còn lạ lẫm gì nữa đối với tín đồ người yêu phim. Đây có thể nói là website xem phim thuyết minh tốt nhất hiện nay. Đa phần những bộ phim ở đây đều là các phim thuyết minh. 

Tuy nhiên vẫn còn một số hạn chế. Đó là các thể loại chưa được đa dạng. Chẳng hạn như các dòng phim tâm lý vẫn chưa được đầu tư mạnh mẽ tại đây. Một số bộ phim ít phổ biến hay phổ biến nhưng đã phát hành lâu, lại không được thuyết minh trên website này.

Zing TV

Zing TV là ứng dụng, Website xem phim, video HD và các chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam. Người xem sẽ có vô vàn lựa chọn giải trí với hàng ngàn bộ phim Hàn quốc, phim Hoa ngữ, phim Thái Lan,… Cùng nội dung hấp dẫn, kỹ xảo mãn nhãn cùng sự góp mặt của các diễn viên thực lực. Website này có chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh rõ nét, phụ đề tiếng Việt nhanh và chính xác, phim mới cũng được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của người xem. 

>>> Xem thêm: Cách tạo trang web – [HƯỚNG DẪN CHI TIẾT]

FPT Play

Đây là một trong những ứng dụng hot nhất hiện nay trên đầu thu, truyền hình cáp và cả nền tảng online với lượng người truy cập khổng lồ. Khi lựa chọn website này, bạn sẽ được trải nghiệm, giao lưu văn hóa Đông – Tây với rất nhiều thể loại phim khác nhau, từ phim lẻ, phim bộ đặc sắc đến anime, chương trình thể thao,… được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng chung của giới trẻ. 

Giao diện của trang rất dễ sử dụng, sắp xếp rõ ràng, khoa học, tốc độ load nhanh, không bị giật hay dừng thường xuyên, không làm gián đoạn quá trình xem phim của bạn.

BiluTV

Trang Bilutv.com hiện là trang web xem phim với số lượng truy cập khủng. Thiết kế giao diện đơn giản, đẹp mắt, dễ tìm phim luôn được các bạn đánh giá cao. Trên trang web luôn cập nhật những bộ phim mới và lượt xem để bạn tiện theo dõi.

Ngoài những điểm mạnh trên thì Bilutv.com còn thu hút kháng giả với những bộ phim mới được cập nhật nhanh, tốc độ web nhanh, dịch sát nghĩa tuy nhiên quảng cáo khá nhiều.

Phim14

Phim14 cung cấp miễn phí phim lẻ, phim bộ, từ trong nước đến Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, … với thể loại hành động, tình cảm, thần thoại, kinh dị,… Đây cũng là một trong những trang web được các bạn đánh giá cập nhật phim mới nhanh, chất lượng tốt và sub chuẩn.

Giao diện Website khá dễ nhìn, sắp xếp khoa học để bạn có thể tìm phim một cách dễ dàng.

Phimmoi.net

Phimmoi.net là website được đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trang có lịch sử, sau nhiều lần mở rồi lại đóng. Hiện với số lượng khách truy cập mỗi ngày khoảng 59387 lượt, đứng thứ 27 trên bảng xếp hạng top sites của Alexa.

Trang web có kho phim được cập nhật liên tục với nhiều thể loại phim phong phú, đa dạng. Giao diện thân thiện, dễ nhìn. Các banner quảng cáo nhỏ, không gây khó chịu cho người xem như nhiều trang web khác.

Phimmoi cho phép thành viên đăng ký nhận thông tin qua email khi có tập phim mới được cập nhật, cũng như yêu cầu cập nhật những bộ phim mình muốn xem mà trên website chưa có.

Điểm trừ của trang web là chưa cập nhật một số bộ phim lạ hoặc lâu năm. Đa số là các bộ phim hot và nổi tiếng trong thời gian gần đây. Hệ thống bình luận tốt, tương tác với người xem tốt. 

>>> Xem thêm: Thiết kế website bán giày – [WEB4S/NHÂN HÒA] UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

HD Online

Hdonline.vn có giao diện sáng sủa và dễ tìm kiếm. Số lượng phim nhiều và được cập nhật nhanh. Tốc độ xem phim rất nhanh và ổn định.

Ngoài phim, thành viên của HD Online còn có thể xem TV show với thể loại phong phú, đa dạng. Có thể cập nhật tin tức, các video hài thuộc nhiều lĩnh vực.

Tuy nhiên, trang này có xuất hiện quảng cáo bên trong phim, bạn có thể đăng ký tài khoản VIP để tắt các quảng cáo này. Với số lượng khách truy cập mỗi ngày vào khoảng 41248 lượt, số lượng xem trang mỗi ngày khoảng 248088 lượt, HD Online hiện đang đứng thứ 44 trên bảng xếp hạng top sites của Alexa.

Phim.keeng.vn

phim.keeng.vn được xem là web xem phim ra mắt gần đây nhưng đã mang lại trải nghiệm rất tốt cho người xem. Theo đánh giá mà mình đã trải nghiệm thì web phim này có phần giao diện trình bày khá đẹp mắt, gọn gàng và vô cùng khoa học.

Website được chia theo bố cục từ trên xuống dưới: Phim mới, Thể loại phim,  Top được xem nhiều,Phim bộ,… rất dễ để bạn có thể tìm cho mình được bộ phim yêu thích.

Kết luận

Trên đây là danh sách những trang web xem phim hay mà Nhân Hòa muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với Website mà mình lựa chọn.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: contact@nhanhoa.com 

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002