Nhà cung cấp hosting tốt nhất thế giới [TOP 6]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Hosting là không gian lưu trữ website trên máy chủ. Hiểu đơn giản là một thẻ nhớ nằm trên máy chủ dùng để lưu trữ tất cả mã nguồn, thông tin, hình ảnh, bài viết có trên website. Nhà cung cấp hosting tốt là có cụm máy chủ chất lượng, bảo mật cao, an toàn dữ liệu. Dưới đây là danh sách top nhà cung cấp hosting tốt nhất thế giới mà bạn có thể tham khảo sử dụng.

Contents

1. Dreamhost – Hosting giá cả hợp lý

Dreamhost cung cấp gói hosting hàng tháng có giá chỉ 2,59$. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu miễn phí và traffic không giới hạn. Theo trang đánh giá Trustpilot thì Dreamhost đạt 4.6/5 sao.

Với gói hosting 2,59$ bnja có một trang web với lưu lượng truy cập không giới hạn. Có thêm chứng chỉ SSL miễn phí và nhiều tiện ích đi kèm khác. Dreamhost cung cấp một bảng điều khiển tùy chỉnh để quản lý trang web. Bạn có thể kiểm soát nhiều hơn trang web của mình.

Dreamhost có hỗ trợ di chuyển dữ liệu miễn phí thông qua plugin. Bạn được miễn phí dùng thử hosting 97 ngày. Thời gian dài nhất tại trong tất cả các nhà cung cấp hosting. Giá hosting tại Dreamhost cũng là rẻ nhất trong các nhà cung cấp host trên thế giới.

2. Hostgator – Miễn phí tên miền và chứng chỉ SSL

Giá thuê hosting của Hostgator là 2,68$/tháng. Với giá này bạn được tặng miễn phí tên miền và chứng chỉ SSL. Với mục tiêu phục vụ các doanh nghiệp nhỏ nên Hostgator tối ưu tất cả các tính năng để gói host đơn giản và đày đủ nhất.

Bạn có thể được hỗ trợ 24/24 bằng nhiều kênh khác nhau từ Hostgator. Từ điện thoại, email hoặc trang hướng dẫn,…

Với giá chỉ 2,68$/tháng, Hostgator cung cấp cả Cloud hosting, VPS hosting, delicated server và trình quản lý wordpress.

3. Bluehost – Máy chủ web tốt nhất để lưu trữ web

Bluehost cung cấp giải pháp hosting với giá rẻ chất lượng nhất. Các gói hosting của bluehost được thiết kế riêng cho những người mới bắt đầu xây dựng website. Bên cạnh việc cung cấp một không gian lưu trữ web an toàn thì Bluehost còn cung cấp các công cụ phân tích và SEO tuyệt vời để giúp bạn tối ưu hóa website.

Khi sử dụng hosting của Bluehost bạn chỉ cần trả 2.95$/tháng. Vẫn được miễn phí tên miền và chứng chỉ SSL. Bluehost được đề xuất bởi Wordpress vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng hosting.

Các phương thức hỗ trợ khách hàng của Bluehost có live chat, điện thoại, trang tra cứu. Bạn có thể được giải quyết vấn đề 24/7. Còn được hỗ trợ sao lưu dữ liệu, nâng cấp gói hosting. Bạn không mất công tìm kiếm hay chuyển hướng sang nhà cung cấp khác.

Xem thêm: Nên mua tên miền và hosting ở đâu? [UY TÍN, CHÍNH XÁC]

4. GreenGeeks – Hosting thân thiện nhất

Với giá thuê 2.49$/tháng bạn có thể sở hữu 1 gói hosting miễn phí tên miền và wildcard SSL. Không giới hạn web space. GreenGeeks sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho các dịch vụ lưu trữ web của mình. Dịch vụ lưu trữ của GreenGeks đứng đầu trong ngành. Cung cấp dịch vụ với tốc độ nhanh, thời gian hoạt động ổn định đồng thời là giải pháp tuyệt vời cho: WordPress hosting; WooCommerce hosting; Reseller hosting; VPS; Shared hosting.

GreenGeeks là lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp muốn dùng business hosting. Bảng giá hosting bạn có thể tham khảo dưới đây.

5. A2 hosting – Share hosting đáng tin cậy nhất

A2 hosting nổi bật với tốc độ nhanh nhưng chi phí cực kỳ hợp lý. A2 nổi bật hơn các máy chủ khác về tốc độ ở cả mọi dịch vụ như Share hosting, VPS hosting hoặc Dedicated Hosting.. A2 nói rằng máy chủ turbo của họ nhanh hơn 20 lần so với các máy chủ khác.

  • Hiệu suất CPU AMD EPYC nhanh hơn tới 40%
  • Byte đầu tiên tối ưu nhanh hơn gấp 2 lần
  • Tốc độ đọc ghi nhanh hơn gấp 3 lần so với ổ NVMe

Thời gian hoạt động của host đảm bảo 99,9% cho tất cả các gói. A2 hỗ trợ di chuyển dữ liệu miễn phí. Bạn sẽ không cần quan tâm về kỹ thuật khi sử dụng host.

6. WP Engine – Hosting bảo mật tốt nhất

Nếu bạn đang sở hữu 1 trang web Wordpress thì chắc chắn không nên bỏ qua WP Engine. Bạn được miễn phí tên miền và chứng chỉ SSL. Đảm bảo hoàn tiền 30 ngày. Toàn bộ cơ sở hạ tầng của gói host được tối ưu hóa cho wordpress. Trang web hoạt động nhanh chóng và liên tục. Không có thời gian chết và nhiều nhiệm vụ bảo trì sẽ được thực hiện tự động.

Tuy nhiên WP Engine có giá khá cao từ 22,5$/tháng. Gói host này chỉ dành cho website dung lượng 10GB và tối đa 25.000 visits/tháng. Băng thông cũng có giới giạn. Vì thế đường truyền cũng rất có thể bị ảnh hưởng.

Tham khảo: Thuê hosting nước ngoài nên hay không nên

7. Lời kết

Trên đây Nhân Hòa đã chỉ ra top 6 nhà cung cấp hosting tốt nhất thế giới. Bạn có thể tham khảo và sử dụng hosting của những nhà cung cấp này. Lưu ý đây đều là các nhà cung cấp nước ngoài vì thế nếu website của bạn có nhiều traffic nước ngoài và thông thạo tiếng Anh thì nên sử dụng. Nếu không thì tốt nhất nên chọn nhà cung cấp trong nước.

nhanhoa

Liên hệ thông tin sau để được Nhân Hòa tư vấn kỹ hơn.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

– Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002