Thiết kế web bán hàng online miễn phí tại [WEB4S/NHÂN HÒA]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Website bán hàng là công cụ đắc lực cho các shop trong thời đại bán hàng trực tuyến như hiện nay. Vậy làm thế nào để thiết kế web bán hàng online miễn phí, thiết kế trang web miễn phí cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng Nhân Hòa đi vào tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

1. Tìm hiểu thiết kế website bán hàng là gì?

Trang Web cho phép doanh nghiệp và khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm/ dịch vụ trực tuyến được gọi là website bán hàng. Cụ thể, khi truy cập vào các Website này, bạn có thể xem thông tin sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm cần mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng.

Hiện nay, website bán hàng đang hoạt động hiệu quả thay thế cho cửa hàng bán lẻ và nhân viên bán hàng. Không giới hạn về vị trí địa lý hay thời gian ngày/ đêm.

Xem thêm: Thiết kế website là gì – Địa chỉ thiết kế web [UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT]

2. Lợi ích khi thiết kế web bán hàng online miễn phí

Dưới đây là những lợi ích khi thiết kế web bán hàng online miễn phí hiệu quả.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp

Bên cạnh lợi ích bán hàng, trang web còn là bộ mặt thương hiệu cho cửa hàng hay doanh nghiệp. Để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng, đối tác hay chú ý thiết kế website chuyên nghiệp với giao diện bắt mắt nhé.

Thúc đẩy và gia tăng doanh thu bán hàng

Hiện này, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng mua sắm Online, vì vậy đầu tư website bán hàng là đầu tư có lãi mà bạn cần nắm bắt. Tại đây, doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ không giới hạn vị trí địa lý.

Mua hàng linh hoạt, không giới hạn thời gian

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, mua hàng chỉ với vào cái nhấp chuột và bất kỳ thời điểm nào trong ngày 24/7. Đây là cách Website bạn thúc đẩy tăng doanh số hiệu quả, đáp ứng khách hàng ngay khi nảy sinh nhu cầu.

Chi phí thiết kế website hợp lý

So với chi phí xây dựng và vận hành cửa hàng truyền thống thì xây dựng website bán hàng online sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Tùy vào kinh phí, bạn có thể tự xây dựng Website bán hàng hay liên hệ công ty thiết kế Website phù hợp.

Xem thêm: Thiết kế website tiếp thị liên kết – [KIẾM TIỀN VỚI AFFILIATE 2022]

3. Lưu ý khi thiết kế web bán hàng online miễn phí

Để thiết kế web bán hàng online miễn phí, chuyên nghiệp bạn cần ghi nhớ những lưu ý sau.

Tốc độ load trang ổn định

Bạn cũng cần đặc biệt lưu ý đến tốc độ load dữ liệu của trang khi thiết kế website bán hàng vì nó ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người dùng.

Khách hàng có thể thoát trang ngay lập tức hoặc không muốn quay lại website của bạn thêm lần nữa khi truy cập vào website với tốc độ load chậm chạp.

Bên cạnh đó, các website bán hàng cần có tốc độ load dữ liệu nhanh, ổn định để giúp Google dễ dàng tiếp cận, thu thập dữ liệu nhanh chóng.

Giao diện đơn giản, ấn tượng

Để thiết kế web bán hàng đẹp bạn cần lựa chọn giao diện website đẹp mắt, đơn giản nhưng mang dấu ấn riêng.

Hãy tham khảo những trang web bán hàng online tương tự để lựa chọn được template website bán hàng phù hợp với yêu cầu và lĩnh vực kinh doanh của mình.

Thiết kế website chuẩn SEO

Yếu tố chuẩn SEO là yếu tố tồn tại của một website. SEO chính là quá trình tối ưu thứ hạng của website vớ các công cụ tìm kiếm. Trong những lĩnh vực có tính cạnh tranh cao, một website không được SEO cũng xem như là một website chết.

Xem thêm: Thiết kế trang web sức khỏe – [TOP +5] nguyên tắc thiết kế 2022

4. Top 3 phần mềm thiết kế web bán hàng online miễn phí

Thiết kế web bán hàng online miễn phí với Weebly

Một trong những phần mềm xuất hiện đầu tiên và được sử dụng phổ biến nhất để thiết web miễn phí. Người sử dụng có thể thêm tên miền tùy chỉnh và thêm sản phẩm không giới hạn.

Link: https://www.weebly.com/

Webflow.io

Với trụ sở được đặt tại California, Webflow.io là trang web giúp thiết kế web miễn phí giúp bạn tạo ra một website bán hàng tiêu chuẩn, đẹp mắt.

Đây cũng là một công cụ thiết kế web, CMS và nền tảng lưu trữ.

Link: https://webflow.com/

Thiết kế trang web miễn phí Google Site

Nhắc đến cái tên Google chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với tất cả mọi người. Google Site cũng vậy, đây là một trong những sản phẩm của ông lớn Google cho phép tạo website bán hàng với 5 phút.

Thư viện mẫu của Google Sites rất đa dạng, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa theo nhu cầu, phù hợp với từng sản phẩm, mục đích bán hàng.

5. Thiết kế web bán hàng online miễn phí tại Web4s/Nhân Hòa

Nếu bạn chưa biết cách lập trang web bán hàng miễn phí tại Web4s, vậy hãy thực hiện theo từng bước hướng dẫn tạo web bán hàng chi tiết ngay sau đây:

Bước 1: Truy cập link

Đăng nhập theo đường link dưới đây để bắt đầu tạo web bán hàng

Link: https://web4s.vn/thiet-ke-website-ban-hang-chuan-seo

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân

Sau khi form lập web bán hàng miễn phí hiện ra, bạn nhập đầy đủ Họ tên, số điện thoại cá nhân, email, địa chỉ vào các ô trống tương ứng

Bước 3: Đặt tên miền, lựa chọn giao diện cho web

+ Đối với Tên miền (địa chỉ trang web): Cần đặt ngắn gọn, gắn với tên thương hiệu hoặc sản phẩm/ dịch vụ đơn vị cung cấp theo cấu trúc: tencongty.web4s.vn (Ví dụ: canifa.web4s.vn)

+ Đối với giao diện web: Tham khảo các mẫu website đẹp miễn phí có sẵn trong kho giao diện chứa hơn 400+ mẫu của Web4s, lựa chọn theme phù hợp với ngành nghề/ lĩnh vực kinh doanh của đơn vị bạn.

Bước 4: Hoàn thành

Click “Đăng ký dùng thử” là bạn đã hoàn thành xong việc đăng ký tạo website bán hàng miễn phí tốt nhất tại Web4s.

6. Lời kết

Trên đây tổng quan về thiết kế web bán hàng online miễn phí cũng như top các trang tạo website bán hàng miễn phí tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, dù là trang nào thì cũng có hạn chế nhất định. Do đó, nếu muốn sở hữu một trang website bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả thì nên lựa chọn đơn vị thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp như Web4s/Nhân Hòa nhé.

Web4s/Nhân Hòa tự hào luôn đón đầu các xu hướng thiết kế website bán hàng hiện đại nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết. Trân trọng!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002