Cách tạo nhiều tài khoản Facebook [KHÔNG VI PHẠM]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

Facebook quy định nền tảng này là một cộng đồng mà tất cả người dùng sử dụng danh tính thật của mình. Vì thế việc duy trì nhiều tài khoản Facebook cá nhân là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Nếu có 2 tài khoản Facebook trở lên bạn phải chuyển thông tin vào một tài khoản duy nhất hoặc thêm tên khác. Nhưng cũng không phải là không có cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhiều tài khoản Facebook mà vẫn né được kiểm duyệt.

Contents

1. Dùng nhiều Gmail và SĐT khác nhau để tạo tài khoản Facebook

Cùng một số điện thoại hoặc địa chỉ email cũng có thể đăng ký được nhiều tài khoản Facebook. Nhưng như thế rất dễ dính checkpoint facebook. Bạn có thể tạo nhiều địa chỉ gmail khác nhau và dùng nhiều số điện thoại khác nhau.

Với số điện thoại thì nên mua sim, ảo cũng được, giá rất rẻ. Còn nếu tạo Gmail thì nhấn vào ĐÂY. Sau đó điền đầy đủ thông tin đăng ký là được. 

Xem hướng dẫn chi tiết: [3 CÁCH] Lập Gmail không cần số điện thoại

Sau khi đã có tài khoản Gmail hoặc số điện thoại bạn nhấn vào ĐÂY để tạo tài khoản Facebook. Tiếp theo chỉ cần điền thông tin và nhấn “Đăng ký” là được. Để tránh bị kiểm duyệt thì nhớ tạo thông tin nick phụ khác nick chính đi một chút là được.

Tham khảo: Cách lấy uid facebook cá nhân và fanpage [NHANH, DỄ, CHÍNH XÁC]

2. Dùng tool để tạo nhiều tài khoản Facebook

Để né những kiểm duyệt khắt khe về tiêu chuẩn cộng đồng Facebook thì rất nhiều tool và phần mềm hỗ trợ tạo nick ảo đã ra đời. Trong đó có Facebook Devil, khi sử dụng nó bạn sẽ có thể lập Facebook không cần mã xác nhận. Tool sẽ tự động loại bỏ mã captcha của Facebook để vượt qua kiểm duyệt bạn không phải người máy. Đồng thời cũng tự động lưu lại thông tin người dùng vào tệp riêng.

Bước 1: Cài đặt Facebook Devil về máy

Link:  http://taimienphi.vn/download-facebook-devil-5022

Bước 2: Nhập thông tin đăng ký cho Facebook ảo

  • Họ tên
  • Email
  • Password
  • Giới tính
  • Ngày tháng năm sinh

Bước 3: Nhấn “Start”

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công một tài khoản Facebook ảo. Không phải truy cập vào trang chính của Facebook và né được mọi kiểm duyệt. Đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm vì bạn cung cấp thông tin cá  nhân trên một trang không phải của Facebook. Không có điều gì là chắc chắn về bảo mật.

Xem thêm: Đổi tên facebook siêu dễ [Đổi tên 1 chữ 2022]

3. Lời kết

Bài viết trên chúng tôi đã hướng bạn 2 cách để tạo nhiều tài khoản Facebook. Nhưng cách 2 có nhiều rủi ro hơn. Vì thế, tốt nhất bạn vẫn nên dùng những số điện thoại ảo và địa chỉ gmail ảo để đăng ký Facebook cho an toàn. Những nick phụ này cũng có thời gian sống lâu hơn. Chúc bạn thực hiện thành công.

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002