Cách tạo trang web – [HƯỚNG DẪN CHI TIẾT]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Bạn không phải là một người dành về công nghệ, làm thế nào để tạo website nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Nhân Hoà, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách tạo trang web uy tín và miễn phí 100% nhé.

Contents

1. Lợi ích khi xây dựng website cho riêng mình

Trước khi đi vào tìm hiểu cách tạo website nhanh nhất chỉ với 0đ, hãy cùng Nhân Hoà điểm lại lợi ích khi xây dựng website cho riêng mình nhé.

Gây dựng thương hiệu chất lượng và chuyên nghiệp

Website đem đến cho khách hàng những thông tin về nhãn hàng, loại sản phẩm, nguồn gốc, định hướng thương hiệu,… Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể đánh giá được phần nào sự đầu tư và tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của nhãn hàng thông qua website.

Bạn hãy tạo lập và xây dựng một Website khỏe mạnh, tối ưu, đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng, đây cũng là cách giản nhất để gây ấn tượng với người dùng về thương hiệu của bạn.

Triển khai các chiến lược marketing hiệu quả

Có thể nói website là công cụ để bạn để bạn tiếp thị tốt nhất đến với người sử dụng, khách hàng rất khó để hiểu và cảm nhận được trọn vẹn giá trị sản phẩm cũng như thông điệp mà doanh nghiệp hướng tới nếu không có website riêng.

Việc bạn tạo lập một trang web tối ưu, SEO tốt, sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm là rất cần thiết. Các công cụ tìm kiếm chính là cầu nối để người dùng tiếp cận với thương hiệu của doanh nghiệp.

Đẩy mạnh hoạt động thương mại

Trong thời đại 4.0 hiện nay hàng online ngày càng trở thành xu thế, buộc các nhà bán hàng truyền thống phải có sự thay đổi trong mô hình kinh doanh và các phương tiện để tiếp cận khách hàng. 

Nền móng đầu tiên để bạn tiến công vào thị trường online đó chính là lập website. Bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng nhanh chóng, mở rộng thị trường và đem lại nhiều lợi nhuận hơn.  

Hỗ trợ quản lý dễ dàng

Google analytics cho phép bạn theo dõi và phân tích web hiệu quả. Với Website bạn sẽ đánh giá được số lượng khách hàng, những gì mà họ quan tâm,… để có những định hướng phát triển phù hợp. 

Đồng thời, website cũng giúp bạn kiểm soát được số lượng sản phẩm tồn và bán ra; là nơi nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và các cảm nhận dịch vụ của khách hàng. Hỗ trợ tốt cho công tác quản lý nhân sự, sản phẩm,…. 

Xem thêm: Thiết kế website Wordpress chuẩn SEO – [Hướng Dẫn Chi Tiết]

2. Cách tạo trang web chỉ với 6 bước đơn giản

Hãy thao tác theo các bước dưới đây để có thể thiết lập website nhanh nhất nhé.

Bước 1: Lên ý tưởng cho website

Có rất nhiều loại website nhằm phục vụ các nhu cầu khác nhau của người kinh doanh.

Một số loại hình website phổ biến nhất hiện nay có thể được kể đến như:

+ Website doanh nghiệp, website giới thiệu công ty

+ Website giáo dục: Dành các trường học, trung tâm học trực tuyến hoặc bán khóa học, bài giảng, tài liệu học tập…

+ Website bán hàng: Tạo các trang web thương mại điện tử, website bán hàng online theo ngành nghề…

+ Website dạng forum (diễn đàn), các trang rao vặt, trao đổi mua bán

+ Website dạng Blog cá nhân: Chia sẻ kiến thức, tạo thương hiệu cá nhân hoặc đăng các dự án cá nhân thực hiện dạng portfolio.

+ Website tin tức, báo điện tử

+ Website dạng Landing page: Chủ yếu dùng để giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Landing page cũng thường được sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo.

Mỗi loại website sẽ có thiết kế, giao diện, tính năng, ứng dụng tích hợp và hiệu quả riêng biệt. Và nhiệm vụ của chúng ta là lựa chọn loại hình website phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Bước 2: Xác định các chức năng, công nghệ cần thiết cho website 

bạn cần tìm hiểu và xác định chức năng hay công nghệ nào cần thiết cho website của mình trước khi đi vào tìm hiểu cách tạo trang web.

Nhân Hoà đã tổng hợp một số yếu tố về mặt công nghệ được khách hàng quan tâm nhiều nhất hiện nay như:

+ Website cần có độ bảo mật cao

+ Website hỗ trợ SEO tốt

+ Website dễ dàng nâng cấp, bổ sung và cài đặt các ứng dụng hoặc chức năng tiện ích theo nhu cầu của khách hàng

+ Website được tối ưu về mặt UX/UI

+ Website cần có tốc độ tải trang nhanh

+ Website có trang quan trị dễ sử dụng.

Bước 3: Đăng ký tên miền

Tên miền là thông tin đầu tiên mà người dùng nhận được về website của bạn và là sự tồn tại duy nhất, không trùng lặp. Vì vậy, người dùng nên lựa chọn các tên miền cao cấp, tên miền quốc gia hoặc theo loại sản phẩm/dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng. 

Các tên miền phải thể hiện được thương hiệu, bao gồm tên doanh nghiệp và loại sản phẩm/dịch vụ kinh doanh. Nó không chỉ thể hiện thái độ chuyên nghiệp, tăng tỷ lệ truy cập của khách hàng mà còn góp phần gây dựng thương hiệu.

Khi đăng ký tên miền, người dùng cũng phải quan tâm xem tên miền này đã được đăng ký và sử dụng hay chưa. Nếu đã có doanh nghiệp khác đăng ký rồi, bạn phải chọn tên khác hoặc chờ khi tên miền đó hết hạn để đăng ký

Đăng ký tên miền giá rẻ: Tại Đây 

Bước 4: Mua hosting tại Nhân Hòa

Hosting là không gian lưu trữ của website, bạn cần lựa chọn hosting có hạ tầng tốt, tài nguyên lớn và an toàn để đảm bảo website luôn phát triển khỏe mạnh. 

Với những giải pháp mạng ảnh hưởng đến sự phát triển của website sau này, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín như Nhân hòa để mua. Nó không chỉ giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí với các ưu điểm vượt trội như:

– Sử dụng 100% ổ cứng SSD, cho tốc độ truy xuất dữ liệu  gấp hàng chục lần các ổ cứng thông thường. Đồng thời bảo vệ dữ liệu khỏi những va chạm nhẹ 

– Timeup 99%

– Backup dữ liệu mỗi tuần một lần 

– Bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn dữ liệu tuyệt đối 

– Hỗ trợ 24/7 

– Tài nguyên lớn, với nhiều gói khác nhau cho các doanh nghiệp lựa chọn  

Lưu ý: bạn nên mua tên miền và hosting tại cùng Nhân Hòa để hạn chế bước kết nối domain với hosting vì đây là 2 bộ phận tách rời nhau

Xem thêm: [18K/THÁNG] Mua hosting windows uy tín – giá rẻ 

Bước 5: Chọn nền tảng và hiện thực hóa ý tưởng 

Bạn có thể chọn tạo Website trên Google, CMS hoặc tự viết code.

+ Google là một dạng E-commerce Scripts, website được thành lập trên nền tảng này được cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ miễn phí của Google, hỗ trợ người dùng rất nhiều trong SEO, thống kê, plant và theo dõi các chiến dịch marketing. Giao diện dễ sử dụng và đồng bộ. 

+ CMS là hệ thống quản trị nội dung, là công cụ cao cấp giúp bạn tạo và thiết kế trang web. Hiện nay, CMS được sử dụng nhiều nhất là Worpress nhờ các ưu điểm nổi bật như mã nguồn mở, dễ phát triển, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và cộng đồng người dùng lớn. 

+ Với những người không có nhiều kinh nghiệm về IT, Nhân Hòa không khuyên bạn sử dụng giải pháp dựng web bằng code, vì nó vừa tốn thời gian vừa dễ xảy ra sai sót, mặc dù nó có thể được bổ sung thêm các tính năng mà những nền tảng website khác không có. 

Bước 6: Lên kế hoạch phát triển Website

Hãy đảm bảo bạn có định hướng và nghiên cứu thị trường rõ ràng để các kế hoạch phát triển website đạt  được hiệu quả cao. Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường và đối thủ; phát triển những ý tưởng đặc biệt ; tập chung vào thế mạnh và sản phẩm chính của doanh nghiệp, để có một bản plan marketing hoàn hảo nhất. 

Để đưa ra được kết quả trực quan nhất, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ hữu ích của google như Google Analytics , Google Search Control.

Xem thêm: Plugin thiết kế giao diện wordpress – Top 10 plugin [Siêu Đỉnh]

3. Lời kết

Như vậy, có rất nhiều cách tạo trang web và các vấn đề bạn cần lưu ý khi thiết lập và phát triển website. Hãy đảm bảo tìm hiểu các vấn đề liên quan về website và giải pháp hạ tầng tại trang thông tin của Nhân hòa để tiết kiệm chi phí, tối ưu trang web, không mắc phải các lỗi khi cài đặt web. Chúc các bạn thành công!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002