Plugin thiết kế giao diện wordpress – Top 6 plugin [Siêu Đỉnh]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Wordpress hiện nay đang là nền tảng rất phổ biến với nhiều tính năng vượt trội, trong đó có Plugin trong WordPress. Bạn hiểu Plugin thiết kế giao diện wordpress là gì, top 10 plugin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Nhân Hòa đi vào tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Plugin thiết kế giao diện wordpress là gì?

Việc sử dụng plugin thiết kế giao diện xây là cách tốt nhất để tạo các bài đăng và trang một cách có nghệ thuật cho WordPress. Ngoài những trình chỉnh sửa nội dung mặc định của wordpress thì những plugin tạo trang cho phép bạn thêm giao diện mới một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Chỉ với những thao tác nhấp chuột hay kéo thả, trình soạn thảo WordPress mặc định được chuyển đổi thành một thứ gì đó sẽ không được tìm thấy trong một ứng dụng phần mềm thiết kế web hiện đại.

Để giúp bạn tìm ra plugin thiết kế giao diện wordpress tốt nhất cho trang web của mình, phần tiếp theo của bài viết Nhân Hoà sẽ chia sẻ đến bạn top 6 plugin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Xem thêm: Plugin là gì? – Tổng quan những điều [Không Thể Bỏ Qua]

2. Top 6 plugin thiết kế giao diện wordpress phổ biến nhất

Plugin WR Page Builder

Bạn có thể thêm các module layout giống như bảng tiến trình làm việc, thông báo nút nhấn, bảng giá hay những thiết lập mà bạn muốn khi sử dụng plugin WR Page Builder.

Ngoài ra những thao tác thay đổi màu sắc của text, thêm ảnh nền … cũng vô cùng đơn giản vì plugin này có hàng ngàn các tùy chọn tối ưu trong mỗi một module của mình. Thông qua WordPress Widget API các module của plugin có thể dễ dàng được thêm vào.

Minimax – plugin thiết kế giao diện wordpress

Không cần biết code minimax là plugin thiết kế cho phép bạn thiết lập trang cực nhanh và tối ưu dùng để thiết kế trang hay bài đăng của bạn.

Bạn có thể thêm các thành phần như ảnh, tiến trình làm việc, các tab và chữ một cáh đơn giản vì trang hay bài đăng đã được chia ra thành các cột và hàng.

Plugin Beaver Builder

Plugin thiết kế giao diện wordpress nữa mà Nhân Hoà muốn chia sẻ với bạn đó chính là Plugin Beaver Builder.

Beaver Builder là một plugin xây dựng trang kéo và thả cao cấp cho WordPress. Nó cực kỳ nhanh và đi kèm với một bài hướng dẫn chi tiết giúp bạn nhanh chóng làm quen với giao diện.

Beaver Builder đi kèm với giao diện kéo và thả trực tiếp. Có các mô-đun cho phép bạn thêm hầu hết mọi thứ bạn muốn bao gồm Widget, slide, hình nền, khối nội dung, nút, v.v.

Plugin đi kèm với các mẫu được tạo sẵn để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo website. Khả năng tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho người dùng WordPress.

Live Composer Lite

Chắc hẳn không thể không nhắc đến plugin thiết kế giao diện wordpress Live Composer Lite. Từ trang dành cho khách, hay gọi là frontend của website, bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang với các layout khác.

Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng thêm, chỉnh sửa, xóa các thành phần như text, nút bấm, ảnh hay tabs rất trực quan. Bằng cách vào trong trang mà bạn muốn edit và bấm vào nút edit ngoài frontend ngay khi plugin này được kích hoạt.

Plugin thiết kế giao diện wordpress Elementor

Elementor là một plugin xây dựng trang WordPress kéo và thả mạnh mẽ khác. Bạn có thể thấy các thay đổi của mình ngay lập tức khi bạn chỉnh sửa nó với Elementor vì đây là một plugin xây dựng trang trực tiếp.

Sau khi tạo các phần và chọn số lượng cột cho mỗi phần bạn có thể kéo và thả các widget từ bảng điều khiển bên trái vào phần của bạn. Elementor đi kèm với vô số các module trang web được sử dụng phổ biến nhất.

Từ các widget hình ảnh và văn bản đến các thanh trượt, slide, biểu tượng, Social, tab, v.v … Mỗi widget đều có cài đặt riêng. Elementor cũng sẽ cho phép bạn thêm các widget được tạo bởi các plugin WordPress khác.

Elementor đi kèm với nhiều mẫu có sẵn sàng và bạn có thể dễ dàng chèn vào các trang của mình. Bạn có thể chỉ cần nhấp và nhấp để chỉnh sửa bất kỳ mục nào trên trang, thay thế nội dung.

Xem thêm: Thiết kế website Wordpress chuẩn SEO – [Hướng Dẫn Chi Tiết]

SiteOrigin Page Templates

Trình tạo trang của SiteOrigin bao gồm một lựa chọn tốt các mẫu trang SiteOrigin được tạo sẵn. Các thiết kế này có thể được nhập vào trình soạn thảo và sau đó được tùy chỉnh thông qua giao diện.

Với hơn 1 triệu cài đặt đang hoạt động, SiteOrigin là plugin WordPress miễn phí được sử dụng rộng rãi, trình tạo trang theo thư viện mẫu SiteOrigin bao gồm các thiết kế trang chủ, bố cục trang liên quan và các phần nội dung khác có thể được kết hợp để tạo bố cục tùy chỉnh.

SiteOrigin Page Templates với nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Giao diện trình tạo trang kéo và thả

+ Hỗ trợ nhiều Widgets

+ Mẫu trang thu hút

+ Có thể quay lại các thay đổi trước đó.

+ Khả năng tạo bố cục trang responsive

3. Lời kết

Nhân Hoà hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các Plugin thiết kế giao diện wordpress tốt nhất cho trang web của bạn. 

nhanhoa

Bạn nên thuê hosting wordpress tại những địa chỉ uy tín như Nhân Hòa để nhận được tư vấn miễn phí và các ưu đãi về giá đối với khách hàng mới và khách hàng lâu năm. Chúc bạn sớm tìm được giải pháp mạng phù hợp với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp. Trân trọng!

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0915221384 – Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002