Thiết kế web nội thất xây dựng – kiến trúc [CHUYÊN NGHIỆP]

Tác giả: Hà Kiều Oanh
0 Bình luận

Nội thất – kiến trúc là những ngành có những yêu cầu khắt khe về mặt mỹ thuật và tính ứng dụng thực tế. Thiết kế web nội thất xây dựng là giải pháp giúp khách hàng tham khảo được dịch vụ cũng như tăng doanh số cho doanh nghiệp. Cùng Nhân Hòa tìm hiểu về thiết kế website nội thất trong bài viết này nhé.

Contents

1. Lợi ích khi thiết kế web nội thất xây dựng – kiến trúc

Trong thời đại công nghệ bùng nổ như hiện nay, thói quen tìm kiếm thông tin hay mua bán sản phẩm của khách hàng cũng được nâng cao. Không thể không kể đến những lợi ích của việc thiết kế web nội thất xây dựng, cụ thể như:

Tăng tính chuyên nghiệp doanh nghiệp

Thông qua các công cụ, mạng xã hội, website, thành tựu của một doanh nghiệp, khách hàng hiện nay có thể đánh giá khả năng của công ty.

Nắm bắt xu thế, sử dụng công nghệ hiện đại sẽ nhanh chóng giúp doanh nghiệp đó nắm được nhiều lợi thế trong việc cạnh tranh với đối thủ. Bên cạnh đó là lòng tin với khách hàng tiềm năng.

Một website nội thất xây dựng – kiến trúc cần đáp ứng đầy đủ những tính năng hữu ích, giao diện thân thiện, sử dụng được trên tất cả các thiết bị.

Tìm kiếm khách hàng hiệu quả

Khách hàng cần tìm hiểu các thông tin quan trọng trước khi đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ. Đối với nghành nội thất xây dựng, mức độ cạnh tranh trong ngành rất cao. Tối ưu hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp là cách tốt nhất mang đến cho khách hàng dịch vụ và hệ thống quảng cáo hiệu quả.

Tăng doanh thu vượt bậc

Thiết kế web nội thất xây dựng giúp tăng độ chuyên nghiệp, độ uy tín cho công ty, tăng cường khả năng giới thiệu khách hàng của mình và cải thiện doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Xem thêm: Thiết kế web bán khóa học online – [HỌC TRỰC TUYẾN]

2. Những tính năng cần thiết khi thiết kế web nội thất xây dựng

Hãy cùng Nhân Hòa tham khảo những module cần thiết của website xây dựng – nội thất – kiến trúc nhé.

Trang chủ của website

Đối với bất kể web ở dạng nào và cũng cần tập chung chính vào giao diện trang chủ doanh nghiệp. Khách hàng đến với website nội thất xây dựng đều là những người chủ lớn và có nhiều kinh nghiệm. Trang chủ chính là nơi giúp thể hiện khả năng, một bộ hồ sơ với nhiều dự án lớn đã thực hiện của công ty.

Trang giới thiệu công ty

Website không thể thiếu trang giới thiệu, đặc biệt với ngành nội thất cũng vậy. Tùy vào thiết kế giao diện, bạn có thể đặt trang giới thiệu trên thanh điều hướng. Nên để rõ lĩnh vực hoạt động của công ty ở phần giới thiệu.

Mục giới thiệu sẽ là tóm tắt cơ bản và nổi bật nhất của doanh nghiệp để khách hàng có thể hiểu và tin tưởng.

Xu hướng nội dung hiện nay đang là sử dụng video ngắn, hình ảnh, ảnh động. Người dùng thích tiếp cận và cảm nhận thông tin bằng những phương tiện này tốt hơn.

Những dự án lớn của doanh nghiệp

Hãy thể hiện rõ ràng và chi tiết nhất những dự án lớn mà doanh nghiệp đã, đang thực hiện. Nếu có thể hãy nêu rõ chi tiết tên những công ty của dự án đó để khách hàng đánh giá được chất lượng dịch vụ cũng như nâng tầm uy tín. Đây sẽ là điều mà mọi người cần chú ý tới khi thiết kế web nội thất xây dựng.

Trang con thư viện ảnh

Bởi đặc trưng của lĩnh vực này, bên cạnh những câu chữ hình ảnh là điều không thể thiếu để thu hút khách hàng tốt hơn.

Module hình ảnh, ngoài thể hiện các dự án đã thực hiện hãy chia sẻ văn hóa doanh nghiệp, sự đoàn kế của tập thể luôn mang lại 1 kết quả vượt mong đợi.

Các dịch vụ cung cấp

Đây là mục quan trọng nhất sau khi đã thể hiện được khả năng, trình độ và lấy được sự tin tưởng của khách hàng. Hãy giới thiệu các dịch vụ mà công ty cung cấp, nhất là những hạng mục mà công ty hoạt động.

Phân loại module không chỉ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm thông tin dịch vụ mà còn giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng hơn.

Mục tin tức

Để mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích, Module thường được thiết kế như một trang thông tin hoặc có thể sử dụng nó như một trang blog.

Để nâng cao tương tác cho website, hãy chú ý cập nhật những thông tin có liên quan đến ngành nội thất ở cả trong và ngoài nước.

Tính năng hỗ trợ khách hàng

Tính năng này sẽ gồm 2 hình thức khác nhau là tìm kiếm nâng cao và tìm kiếm nhanh.

Module hỗ trợ khách hàng

Để tăng tính tương tác giữa người dùng và website, đây là tính năng được nhiều trang web lựa chọn. Khách hàng có thể nhắn tin và nhận được câu trả lời của doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Thiết kế web bán hàng online miễn phí tại [WEB4S/NHÂN HÒA]

3. Tại sao nên chọn thiết kế web nội thất xây dựng tại Nhân Hòa?

Có rất nhiều công ty thiết kế website nội thất, nhưng không phải công ty nào cũng uy tín, chuyên nghiệp và cung cấp cho khách hàng của mình một dịch vụ tốt nhất.

Hãy tìm đến những công ty thiết kế website giá rẻ xây dựng uy tín, chuyên nghiệp như Nhân Hòa để có được một website tốt nhất.

Với +20 năm hoạt động, nổi bật với nhiều dự án có độ phức tạp cao, một số công nghệ hiện đại là Mona sử dụng để thiết kế web:

+ Tiêu chuẩn HTML – CSS – W3C

+ Tương thích với mọi thiết bị di dộng

+ Chuẩn Seo Google – Online Maketing

+ Tối ưu cho tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng

+ Công nghệ bảo mật website đa tầng, đảm bảo an toàn cho những mẫu website kiểm định công trình

+ Nhiều giao diện đẹp, phù hợp với các ngành nghề

+ Tốc độ load nhanh với google speed Mobile > 95/100 điểm

+ Hỗ trợ 24/7.

4. Lời kết

Là một phần không thể thiếu đối với các công ty xây dựng, việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

Hãy liên hệ với Nhân Hòa nếu bạn muốn thiết kế web nội thất xây dựng nổi bật với nhiều sản phẩm chất lượng, dễ tạo điểm nhấn với khách hàng nhé.

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

 Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002