VPS cho sinh viên [GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG]

Tác giả: Trần Thị Thúy
0 Bình luận

VPS tạo ra một không gian lưu trữ ảo giữ mọi dữ liệu trong không gian lớn hơn. Chính vì thế khi làm đồ án hay nghiên cứu khoa học sinh viên thường chọn mua VPS thay vì lưu trực tiếp trên ổ cứng máy tính. Nếu bạn đang tìm các gói VPS cho sinh viên có giá rẻ chất lượng. Hoặc chưa tìm ra giải pháp lưu trữ tối ưu thì hãy đọc bài viết này để hiểu VPS cho sinh viên là gì. Và đâu là gói VPS tốt nhất cho sinh viên.

Contents

VPS cho sinh viên1. VPS là gì? 

VPS là từ viết tắt của cụm Virtual Private Server có nghĩa là máy chủ ảo. Nó có cấu hình và chức năng giống như một ổ cứng máy tính  hay máy chủ (server) giúp người dùng lưu trữ dữ liệu với số lượng lớn. Được tạo ra bằng công nghệ ảo hóa server. 

Xem thêm: VPS là gì? Tất cả kiến thức về VPS

2. Tìm hiểu về VPS cho sinh viên

VPS cho sinh viên thường miễn phí hoặc có giá rất rẻ.  Là tên gọi chung của các gói VPS có cấu hình và giá thấp. Tương thích với nhu cầu lưu trữ ít và ngắn hạn của sinh viên.

Có rất nhiều lầm tưởng về VPS cho sinh viên. Mọi người thường nghĩ nó dịch vụ không hữu ích. Tuy nhiên không hẳn như vậy. VPS giá rẻ cho sinh viên vẫn cần đảm bảo các tiêu chí sau.

Sự thật về VPS cho sinh viên

Thứ nhất, VPS cho sinh viên cần có chất lượng và cấu hình tương xứng với giá tiền. Khi mua bạn không nên quá coi trọng về giá để tránh những hệ lụy khi lưu trữ dữ liệu. Không phải cứ càng rẻ là càng nên lựa chọn. 

Thứ hai, VPS cho sinh viên không chỉ dành riêng cho sinh viên. Bản chất của nó vẫn là một máy chủ với mục đích lưu trữ tuy nhiên do có dung lượng, core, RAM và giá thành ít hơn nên mới được gọi là “VPS giá rẻ cho sinh viên”. Nếu các gói này phù hợp với nhu cầu lưu trữ thông tin của bạn thì vẫn có thể chọn mua. 

Thực tế cũng có rất nhiều nhóm đối tượng chọn mua VPS giá rẻ mà không phải sinh viên.Ví dụ như lập trình viên hay gamer dùng để treo tool, treo game,…

Thứ ba, mức giá rẻ của gói VPS sẽ tùy thuộc vào cấu hình sản phẩm bán ra của mỗi nhà cung cấp chứ không cố định. Tuy nhiên nó vẫn là gói có giá thành thấp nhất chỉ từ dưới 90.000 tháng. 

VPS cho sinh viên giá rẻ

Thứ tư, VPS giá rẻ không đồng nghĩa là bị thiếu tài nguyên. Bạn vẫn được cung cấp mọi cấu hình về kỹ thuật giống các gói VPS cao cấp hơn tuy nhiên chỉ là số lượng hạn chế hơn. Việc này vẫn hoàn thành tốt mục đích lưu trữ dữ liệu. Hơn nữa các vấn đề về bảo mật và hiệu năng cũng được đảm bảo 100%. 

Như vậy ta có thể tóm gọn các ưu điểm của VPS giá rẻ cho sinh viên như sau. 

3. VPS cho sinh viên có ưu điểm gì? 

– Giá thành khi thuê hoặc mua tốt hơn 

– Cấu hình máy chủ vẫn đảm bảo đầy đủ như các gói cao cấp trả phí

– Yếu tố bảo mật và hiệu năng duy trì tốt 

– Đảm bảo yếu tố chính hãng, được hỗ trợ về kỹ thuật và chăm sóc khách hàng (điều mà các gói VPS miễn phí không có) 

– Không dễ bị die hay gặp lỗi như VPS miễn phí. 

4. Cách chọn VPS cho sinh viên tốt nhất

Sau khi hiểu rõ VPS cho sinh viên là gì và có ưu điểm như thế nào. Nếu bạn muốn chọn mua 1 gói VPS thì hãy nên lưu ý những yếu tố sau

4.1. Chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện có rất nhiều cá nhân bán hoặc cho thuê VPS với giá quảng cáo chỉ từ 15 – 30.000đ.  Tuy nhiên để tốt nhất thì bạn nên chọn mua trên web của những nhà cung cấp uy tín. Đó là những đơn vị có hạ tầng máy chủ tốt, cấu hình cùng kỹ thuật cũng tốt hơn. Khi phát sinh vấn đề bạn cũng có thể được hỗ trợ trực tiếp từ nhà cung cấp này. Tham khảo gói VPS giá rẻ dành cho sinh viên của Nhân Hòa tại Đây

4.2. Ưu tiên chọn nhà cung cấp trong nước 

VPS vốn là một sản phẩm công nghệ, chính vì thế lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng là có thể xảy ra. Vì vậy bạn nên chọn những nhà cung cấp trong nước để hỗ trợ nhanh và tốt nhất. Hạn chế tối đa các khác biệt về ngôn ngữ, thời gian và văn hóa so với các nhà cung cấp nước ngoài. 

chọn mua vps cho sinh viên ở đâu

5. Lý do sinh viên nên mua VPS giá rẻ tại Nhân Hòa

1. Giá thành rẻ 

Đúng với tiêu chí giá rẻ các gói VPS tại Nhân Hòa được phân cấp để phù hợp với thu nhập và nhu cầu của từng nhóm đối tượng. Với gói thấp nhất chỉ với giá 86.000đ, VPS được trang bị đủ SSD 15GB, Ram 1G và băng thông không giới hạn

gía vps nhân hòaXem thêm: Bảng giá VPS cho sinh viên

Nếu có nhu cầu nâng cấp các gói VPS này bạn được hoàn lại 100% phí còn lại khi sử dụng gói cũ. 

2. Có ưu đãi khi mua VPS

Khi đăng ký gói 12 tháng bạn được khuyến mãi 512MB Ram, tùy vào từng chương trình khuyến mãi. Mức giảm giá có thể lên đến 50%. 

Xem thêm các chương trình khuyến mãi mới nhất của Nhân Hòa tại: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

3. Hạ tầng máy chủ tốt, các chuyên viên kỹ thuật và đội ngũ CSKH tận tình 

Đây là vấn đề quan trọng nhất với một khách hàng và được Nhân Hòa đáp ứng rất tốt. Các máy chủ của Nhân Hòa đều được đặt ở Data Center đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao cùng hệ thống chăm sóc khách hàng đảm bảo giải quyết mọi phản hồi của khách hàng 24/7

Lời kết. 

Như vậy, Nhân Hòa đã trình bày chi tiết về VPS cho sinh viên giúp bạn hiểu rõ về dịch vụ lưu trữ này. Bên cạnh đó là các ưu điểm và địa điểm uy tín để bạn chọn mua VPS. Đây là thông tin vô cùng hữu ích nếu bạn muốn tìm một giải pháp lưu trữ với giá cả phải chăng và chất lượng hợp lý. 

Nếu có nhu cầu lưu trữ cao hơn bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác như Hosting, Thuê máy chủ, email theo tên miền, wordpress hosting… Nhân Hòa luôn tự tin là nhà đăng ký top uy tín hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với Nhân Hòa theo địa chỉ

Thông tin liên hệ Nhân Hòa

+ Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom

+ Chỉ đường: https://g.page/nhanhoacom

+ Chương trình khuyến mãi mới nhất: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html

————————————————————

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: sales@nhanhoa.com

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: hcmsales@nhanhoa.com

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Tel: 0915221384 – Email: contact@nhanhoa.com

Bài viết liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH HÀ NỘI

VĂN PHÒNG TP. HCM

CHI NHÁNH NGHỆ AN

Copyright © 2002 – 2021 Nhan Hoa Software Company. All Rights Reserved.
Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa. Đại diện: Ông Hồ Trung Dũng
Giấy phép kinh doanh số: 0101289966 do Sở kế hoạch và Đầu tư Hà nội cấp ngày 19/09/2002